“Thể hiện tài năng cùng Sense City” năm 2020

14/12/2020 - 08:02

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh.

Cuộc thi “Thể hiện tài năng cùng Sense City” năm 2020 do Trung tâm Thương mại Sense City Bến Tre phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tổ chức nhằm tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho những bạn trẻ có năng khiếu và sở thích về các loại hình nghệ thuật. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức muốn tìm kiếm, phát hiện những nhân tố có năng khiếu nổi bật trên các loại hình nghệ thuật. Qua đó định hướng phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong cộng đồng.

Cuộc thi được tổ chức hàng năm với hình thức bình chọn vòng loại qua mạng xã hội (fanpage) của Sense City Bến Tre. Năm 2020, qua 44 video clip vòng loại thể hiện tài năng của các cá nhân, đội nhóm sở thích tham gia, có 8 cá nhân, đội nhóm có phần thi đạt chất lượng tốt được chọn dự thi trực tiếp tại đêm Gala chung kết, đã diễn ra vào tối 12-12-2020, tại khuôn viên Sense City.

Kết quả: Ban tổ chức đã trao giải nhất (10 triệu đồng) cho nhóm Phúc Anh Đường -  biểu diễn Lân Sư Rồng, giải nhì (5 triệu đồng): Nhóm Brother Crew - Rap, ba giải ba (mỗi giải 2 triệu đồng) gồm: Thí sinh Nguyễn Bảo Duy - đơn ca, nhóm In’P - Nhảy hiện đại và thí sinh Bull Đặng - Beabox. Ngoài ra, còn có 3 giải khuyến khích. Ban tổ chức cũng đã trao giải cho Minigame.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN