Hoàn thành nhiều công trình xây dựng hạ tầng cơ sở

25/07/2010 - 17:35

Sáng 24-7-2010, UBND thị trấn Bình Đại đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27-7 và khánh thành các công trình hạ tầng đô thị. Thiếu tướng Võ Hồng Quang-Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cùng đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, đại diện của nhiều gia đình chính sách, quần chúng nhân dân đến dự.

Nhiều năm liền, Đảng Ủy cùng UBND thị trấn và các ban ngành, đoàn thể địa phương đã thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, xây dựng 25 nhà tình nghĩa, hàng trăm nhà tình thương theo Quyết định 167 của Thủ tướng Chính phủ; thực hiện đúng các chế độ đối với gia đình chính sách theo quy định của pháp luật. Công tác đầu tư và phát triển đô thị luôn được Đảng ủy, UBND quan tâm, đầu tư hơn 45 tỷ đồng xây dựng kết cấu hạ tầng đô thị, giáo dục, y tế với nhiều công trình lộ giao thông liên ấp (khu phố), đường cấp thoát nước, hệ thống đèn chiếu sáng, nâng cấp trường học, bệnh viện… và nhiều công trình nhằm mục đích xây dựng các thiết chế văn hóa.

Những đầu tư xây dựng hạ tầng cơ sở nêu trên đã giúp cho thị trấn Bình Đại hoàn thiện các tiêu chí của một đô thị loại V và đang từng bước xây dựng đô thị loại IV trong nhiệm kỳ 2010-2015.

H.ĐỨC

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN