Sơn Phú đón nhận danh hiệu Xã Văn hóa

05/01/2011 - 07:52
Xã Sơn Phú đón nhận danh hiệu Xã Văn hóa. Ảnh: T.LONG

Sáng 4-1-2011, Đảng ủy, UBND xã Sơn Phú (Giồng Trôm) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Xã Văn hóa. Đến dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Văn Nghĩa; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Nam Bình, Bí thư Huyện ủy Giồng Trôm Trương Duy Hải và đại diện các ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, cùng cán bộ và nhân dân xã Sơn Phú.

Sơn Phú là một xã thuần nông, có diện tích 1.489ha, chủ yếu trồng dừa, mía và một số loại cây ăn trái. Với mục tiêu phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốt, xây dựng đời sống văn hóa là nền tảng tinh thần, Sơn Phú đã từng bước tổ chức triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, từ việc xây dựng gia đình văn hóa, tổ NDTQ vững mạnh, khu dân cư tiên tiến đến ấp văn hóa. Qua gần 2 năm triển khai xây dựng các tiêu chí xã văn hóa, bộ mặt nông thôn Sơn Phú có những chuyển biến cơ bản; kinh tế - xã hội liên tục phát triển, đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên.
Sơn Phú là xã thứ 112 của tỉnh được công nhận danh hiệu xã văn hóa. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh và UBMTTQ các cấp đã trao nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp xây dựng xã văn hóa.

T.Long

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích