45 ảnh đạt giải Nét đẹp Công đoàn và người lao động năm 2020

22/09/2020 - 13:08

BDK.VN - Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức tổng kết và báo cáo kết quả cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động”.

Ban tổ chức báo cáo kết quả chấm giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động”.

Ban tổ chức báo cáo kết quả chấm giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động”.

Cuộc thi nhận được 158 ảnh dự thi cấp tỉnh của 13 đơn vị huyện, thành phố, doanh nghiệp, công đoàn ngành. Ảnh dự thi thực hiện đúng tiến độ, kế hoạch, thời gian quy định, đảm bảo tiêu chuẩn, tiêu chí về chất lượng hình ảnh, nội dung tốt, bố cục chặt chẽ, có thông điệp và hiệu ứng xã hội tốt.

Ban tổ chức đã xét chọn chấm giải cho 104 ảnh đúng quy định, thể hiện nội dung trên các lĩnh vực như: phòng chống dịch Covid-19, hỗ trợ nhân dân ứng phó với hạn mặn, các hoạt động an sinh xã hội, các phong trào tại cơ sở...

Kết quả có 45 ảnh đạt giải gồm: 5 giải A, 5 giải B, 15 giải C và 20 giải khuyến khích. Trong đó, chọn 10 ảnh tốt nhất gửi dự thi cấp Tổng Liên đoàn.

 Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” được phát động trong đoàn viên, người lao động đang làm việc trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp của cán bộ công đoàn, công đoàn viên, người lao động trong các hoạt động lao động sản xuất, an sinh xã hội, chăm lo đời sống tinh thần, giới thiệu các mô hình, cách làm hay tại cơ sở.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN