Giao lưu văn nghệ “Khúc hát tôi yêu”

02/10/2019 - 07:31

BDK.VN - Tối 1-10-2019, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ giữa Câu lạc bộ (CLB) Tiếng hát mùa thu (trực thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh) và CLB Tiếng hát mãi vui (trực thuộc UBND Phường 6, TP. Bến Tre).

Một tiết mục trình diễn trong đêm giao lưu.

Một tiết mục trình diễn trong đêm giao lưu.

Với chủ đề “Khúc hát tôi yêu”, thành viên hai CLB đã trình diễn nhiều tiết mục hát múa nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi người cao tuổi, tình cảm gia đình

Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Nguyễn Hoài Anh cho biết, hoạt động nhằm tạo sân chơi vui tươi cho người cao tuổi, chào mừng kỷ niệm 28 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10-1991 - 1-10-2019). Đồng thời, cũng là dịp để giao lưu, học tập, tạo sự gắn kết giữa các thành viên của các CLB trong hoạt động văn hóa, nghệ thuật.

Được biết, CLB Tiếng hát mùa thu được thành lập và duy trì hoạt động nhiều năm qua, riêng CLB Tiếng hát mãi vui mới được thành lập gần đây. Nhiều thành viên của hai CLB này là nhân tố tích cực trong phong trào văn hóa, văn nghệ ở địa phương và từng góp mặt tham gia vào hoạt động văn hóa, văn nghệ tỉnh nhà dành cho người cao tuổi.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN