Xã văn hóa Châu Bình đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

29/02/2008 - 09:00
Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: Công Tạo.

Châu Bình là một xã vùng sâu của huyện Giồng Trôm, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, diện tích đất tự nhiên 2.637 ha. Toàn xã có 2.207 hộ, 9.200 nhân khẩu.

Với thành tích của Đảng bộ và nhân dân trong hai cuộc chiến tranh chống Pháp, Mỹ và thành tích trong công cuộc đổi mới xây dựng quê hương, xã đã 2 lần được Chủ tịch nước tuyên dương anh hùng: Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới (2005). Với những cố gắng của Đảng bộ và nhân dân trong xã từ năm 2001 đến 2006, ngày 17-2-2007, Chủ tịch nước có quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba cho nhân dân và cán bộ xã Châu Bình. Sáng hôm qua, cùng với việc tổ chức mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn,  xã Châu Bình đã tổ chức đón nhận Huân chương Lao động hạng ba. Đồng chí Huỳnh Văn Be, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

 

Một trong những nguyên nhân để xã không ngừng phát huy thành tích là  nhờ nội bộ đoàn kết thống nhất cao, sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa các ngành, các cấp, cán bộ, đảng viên từ xã đến ấp; phát huy nội lực; thực hiện tốt qui chế dân chủ cơ sở… Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Thu Hằng, Bí thư Huyện ủy Giồng Trôm nhấn mạnh: “Xã cần phát huy những thành tích đã đạt được, thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể trong năm 2008: Tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, năng lực lãnh đạo của cấp ủy; tiếp tục thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nâng cao chất lượng cuộc vận động toàn dân xây dựng đời sống văn hóa...Quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra, tạo bước đột phá cho những năm tiếp sau”.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN