V-League 2022:

Văn Toàn vô duyên, HAGL chia điểm Hà Nội ở trận hạ màn V-League

19/11/2022 - 19:50

HAGL đã cầm chân Hà Nội FC trên sân Pleiku với bàn thắng gỡ hòa của Văn Thanh.

CLB Hà Nội và CLB HAGL bước vào trận đấu với tinh thần cởi mở. Cả hai đội đều mong muốn cống hiến được trận đấu nhiệt huyết cho khán giả. HAGL ở những phút đầu tiên là những người cầm bóng tốt hơn. Họ liên tục có được cơ hội ghi bàn lên khung thành của thủ thành Hà Nội.

Tuy nhiên, với sự vô duyên của hàng công HAGL cũng như sự xuất sắc của thủ môn Văn Công, đội chủ nhà vẫn không thể có bàn thắng.

Bất ngờ đến ở phút thứ 33, từ pha chuyền vào của ngoại binh Lucas, Tuấn Hải đón bóng và đánh đầu cực hiểm hóc, chọc thủng lưới thủ môn Tuấn Linh. Hà Nội bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước tỉ số. Sang đến hiệp 2, chủ nhà HAGL không giấu được tham vọng ghi bàn thắng gỡ hòa. Đội bóng phố Núi liên tục có những pha lên bóng. Đặc biệt, tiền đạo Văn Toàn có ít nhất không dưới 2 cơ hội đối mặt với thủ môn Văn Công. Song tiền đạo HAGL không có được sự chính xác tuyệt đối cũng như may mắn.

Phút 72, cầu thủ Nguyễn Văn Dũng bên phía HAGL đã có pha phạm lỗi với cầu thủ áo vàng, giúp HAGL có được quả phạt đền. Trên chấm 11m, Văn Thanh đã không bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỉ số cho đội chủ nhà.

Kết thúc trận đấu, HAGL và Hà Nội chia điểm ở trận đấu cuối cùng tại V-League 2022.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN