Vé máy bay đi Đà Nẵng

23/11/2022 - 17:20

Đà Nẵng được biết đến là thành phố năng động và đáng sống nhất Việt Nam, nơi đây vừa hội tụ vẻ đẹp của biển vừa hội tụ vẻ đẹp của núi với nhiều bãi tắm đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng đạt kỷ lục thế giới như Bà Nà Hill và rất nhiều địa điểm tham quan đỉnh của chóp khác nữa.

 Nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn hãy dành thời gian để tham quan, trải nghiệm dải đất này. Bạn có thể lưu lại kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mà săn vé máy bay giá rẻ sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Thông tin về cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng

Du khách di chuyển bằng máy bay từ Hà Nội, HCM đi Đà Nẵng sẽ dừng chân tại sân bay Đà Nẵng. Sân bay Đà Nẵng hay có tên gọi chính thức là cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, là sân bay lớn nhất của khu vực miền Trung. Sân bay được xây dựng vào năm 1940 và hiện đang được khai thác bởi 4 hãng hàng không nội địa và 22 hãng quốc tế.

Sân bay nằm tại khu vực Duy Tân, Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Với vị trí cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km nên du khách có thể lựa chọn các phương tiện như: xe ôm, taxi,… để di chuyển đến đây rất thuận tiện và dễ dàng.Vé máy bay đi Đà Nẵng giá bao nhiêu ? Cập nhật bảng giá vé mới nhất

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, tại Việt Nam có 3 hãng hàng không nội địa đẩy mạnh khai thác đường bay đến Đà Nẵng như: Vietjet, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines. Giá vé máy bay của các hãng hàng không khác nhau. Tùy từng thời điểm, ngày và giờ book vé đi Đà Nẵng thì giá vé sẽ khác nhau.

+ Ban Mê Thuột - Đà Nẵng: chỉ có hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác với tần suất 2 chuyến/ngày, khởi hành lúc 09:20 và 15:35. Giá vé cho chặng này dao động từ 399.000 VND đến 1.050.000 VND.

+ Pleiku - Đà Nẵng: chỉ có 1 chuyến duy nhất trên ngày khởi hành lúc 15:45 do hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác. Giá vé cho chặng này dao động từ 399,000 vnd đến 1,050,000 vnd

+ Hà Nội - Đà Nẵng: Hiện tại có 3 hãng hàng không Vietjet , Jetstar và Vietnam Airlines khai thác với tần suất khoảng 20 chuyến bay/ngày vào các khung giờ khác nhau, dễ dàng cho hành khác lựa chọn khung giờ thích hợp để thực hiện chuyến bay. Giá vé dao động cho chặng này từ 199,000 vnd đến 2,050,000 vnd, tuỳ vào thời điểm và số lượng chỗ ngồi, giá vé sẽ thay đổi.

+ TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng: Hàng ngày có khoảng 25 chuyến bay vào các khung giờ khác nhau được 3 hãng hàng không nội địa khai thác. Giá vé dao động cho chặng này từ 69,000 vnd đến 2,050,000 vnd, tuỳ vào thời điểm và số lượng chỗ ngồi, giá vé sẽ thay đổi.

+ Hải Phòng - Đà Nẵng: có 2 hãng hàng không Vietjet và Vietnam Airlines khai thác chặng bay này vào khung giờ 11:25 và 10:50 với giá vé dao động từ 299.000 VND - 1.050.000 VND.

+ Vinh - Đà Nẵng, Nha Trang - Đà Nẵng, Đà Lạt - Đà Nẵng: chỉ có hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày. Giá vé cho chặng này dao động từ 299.000 VND đến 1.050.000 VND.

+ Cần Thơ - Đà Nẵng: chỉ duy nhất hãng hàng không Vietjet khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, khởi hành vào lúc 14:35 với giá vé dao động từ 199.000 VND đến 1.550.000 VND.

Đến Đà Nẵng chơi ở đâu?

Địa điểm đẹp ngoài thành phố Đà Nẵng có bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, rạn Nam Ô, đèo Hải Vân.

Bán đảo Sơn Trà

Được ví như viên ngọc quý của Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà đây sở hữu cánh rừng nguyên sinh rộng lớn và nhiều bãi tắm đẹp như Tiên Sa, Đá Đen, bãi Bụt... Con đường trên bán đảo uốn lượn đi qua các vị trí có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao như đỉnh Bàn Cờ, chùa Linh Ứng, nhà Vọng Cảnh, hải đăng Sơn Trà, trạm radar "mắt thần Đông Dương".

Đến đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, câu cá cùng ngư dân, chiêm ngưỡng thành phố từ trực thăng, trên đỉnh Bàn Cờ... Đặc biệt, ngôi chùa Linh Ứng nằm trên đỉnh đồi cũng là điểm bạn không nên bỏ qua. Nơi đây đặt bức tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam, hướng mặt ra biển. Trong lòng tượng gồm 17 tầng, mỗi tầng có bệ thờ 21 tượng Phật với hình dáng, tư thế và vẻ mặt khác nhau.

Suối Tiên

Suối Tiên là một trong những con suối lớn bắt nguồn từ đỉnh Sơn Trà - một trong những điểm đến đẹp như tiên cảnh với thác nước trắng xóa, các khối đá nhiều hình thù độc đáo, các loài hoa rừng bung nở khoe sắc cùng hương thơm ngào ngạt. Đến với suối Tiên, bạn sẽ được hòa mình và thiên nhiên tuyệt đẹp đầy sắc màu.

Bà Nà Hills

Điểm du lịch này cách Đà Nẵng khoảng 40 km. Du khách có thể trải nghiệm không khí se lạnh và thời tiết 4 mùa trong ngày khi ghé thăm các điểm tham quan nổi bật như chùa Linh Ứng, Hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D'Amour, Cầu Vàng... Ngủ đêm trên làng Pháp cũng là một trải nghiệm thú vị cho khách đến Bà Nà.

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tại sanvemaybay.vn

Việc đặt vé máy bay đi Đà Nẵng bạn nên tìm những đại lý uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vé máy bay Liên Việt bởi chúng tôi là đại lý chính thức của ba hãng hàng không nội địa, hệ thống sanvemaybay.vn có chức năng tìm kiếm chuyến bay thông minh sẽ giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không.

Bạn có thể đến trực tiếp các văn phòng Liên Việt hoặc liên hệ hotline 1900 2690 – 02871 065 065 để được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ, giúp bạn tìm kiếm giá vé và đặt vé chính xác nhất.

Tải app săn vé máy bay để cập nhật nhanh nhất những thông tin chi tiết về giá vé, thời gian bay,với những tính năng hiện đại được tích hợp sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp với thời gian và túi tiền của mình. Hơn thế nữa, với tính năng vé rẻ trong tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm.

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN