Vì sao cần chống thấm trần nhà? Bật mí giải pháp cho hiệu quả vượt trội

17/10/2022 - 13:00

BDK.VN - Chống thấm trần nhà là hạng mục đặc biệt quan trọng chủ đầu tư phải quan tâm do đây là lớp áo bảo vệ công trình khỏi ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, giúp gia tăng tuổi thọ, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Sàn mái là phần nằm ở trên cùng, tiếp xúc thường xuyên với các môi trường bên ngoài hoặc điều kiện khí hậu, thời tiết. Chính vì thế, việc chống thấm dột trần nhà là điều vô cùng quan trọng nhằm hạn chế và phòng tránh tình trạng nứt, rò rỉ, thẩm trần dẫn tới hiện tượng bong rộp hoặc ẩm ướt trần nhà. 

Ông Nguyễn Đăng Huy, một kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của Siêu thị chống thấm cho biết: “Khi trần nhà bị nứt thấm nước, phần nước sẽ chảy từ trên mái xuống, ngấm vào tường gây ra tình trạng ẩm mốc. Nguy hiểm hơn, lượng nước này có thể thấm vào các vị trí có ổ điện, gây ra tình trạng chập cháy, mất an toàn đồng thời ảnh hưởng tới các hoạt động trong công trình.”

Anh Nguyễn Đăng Huy - một kỹ sư trẻ triển vọng và nhiệt huyết của Siêu thị chống thấm.

Bên cạnh đó, tình trạng trần nhà bị nứt thấm nước dễ khiến cho độ ẩm ở trong nhà tăng lên, đây chính là điều kiện thuận lợi để nấm mốc sinh sôi, phát triển, trở thành nguyên nhân làm gia tăng các bệnh đường hô hấp, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người. Mái nhà bị thấm dột kéo dài, không có biện pháp khắc phục sẽ gây hư hỏng phần móng nhà, chủ công trình sẽ phải cần thêm một khoản chi phí cực lớn để sửa chữa, xử lý chống thấm trần nhà gây tốn kém. 

Trần nhà bị thấm dột gây mất thẩm mỹ.

Rõ ràng, việc thi công chống thấm trần nhà là vấn đề cần được chú trọng ngay từ khi công trình khởi công. Chủ đầu tư nên tìm tới các dịch vụ chống thấm trần nhà chuyên nghiệp để được tư vấn chi tiết về vật liệu, đảm bảo đúng yêu cầu về mặt kỹ thuật cũng như thẩm mỹ, có như vậy công trình mới đạt được độ bền cao nhất.

Siêu thị chống thấm - Thương hiệu nhà thầu thi công chống thấm trần nhà uy tín

Siêu thị chống thấm là đơn vị đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chống thấm chuyên nghiệp với quy mô toàn quốc và được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Ông Nguyễn Trường Giang, người sáng lập Hệ thống Siêu thị chống thấm, chia sẻ:  “Là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành chống thấm, Siêu thị chống thấm được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa cho nhiều công trình lớn nhỏ. Chúng tôi luôn luôn cập nhật các công nghệ hiện đại hàng đầu, phân phối dòng vật liệu chống thấm đảm bảo chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đồng thời mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”

Ông Nguyễn Trường Giang, người sáng lập Hệ thống Siêu thị chống thấm.

Trải qua gần 20 năm hoạt động, với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, thợ thi công được đào tạo bài bản, Siêu thị chống thấm đang dần khẳng định được tên tuổi của mình và chắc chắn trong tương lai không xa sẽ trở thành cái tên nằm lòng mọi khách hàng trên toàn quốc. 

Vật liệu chuyên biệt - Mang tới giải pháp chống thấm tối ưu nhất 

100% các sản phẩm của Siêu thị chống thấm đều được kiểm tra, đảm bảo những yêu cầu tốt nhất về chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Đáng chú ý hơn, Đơn vị mang tới cho khách hàng dòng vật liệu chống thấm chuyên biệt của thương hiệu Neotex, một giải pháp chống thấm hoàn hảo tới tới từ Hy Lạp. Toàn bộ khâu nhập khẩu hàng hóa được Đơn vị trực tiếp thực hiện, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, đảm bảo chất lượng của sản phẩm được kiểm soát tốt nhất. 

100% vật liệu chống thấm cung cấp đảm bảo chất lượng.

Quy trình thi công chuyên nghiệp, chất lượng

Khi được khách hàng chọn lựa, Siêu thị chống thấm trực tiếp khảo sát công trình nhằm đưa ra tư vấn chính xác, gợi ý dòng vật liệu chống thấm trần nhà, bể bơi, bể ngầm, bể thải, vách tường trong ngoài,... phù hợp và tối ưu nhất. Đơn vị chỉ bắt tay vào thi công khi đã nhận được sự đồng ý của khách hàng và đi đến thỏa thuận giữa 2 bên. 

Quy trình thi công của Siêu thị chống thấm được thực hiện chuyên nghiệp.

Quá trình thi công, Siêu thị chống thấm có quy trình giám sát tỉ mỉ, kỹ lưỡng về mặt chất lượng để đảm bảo mang đến tuổi thọ cao nhất cho công trình. 

Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao

Đội ngũ nhân sự của Siêu thị chống thấm là những kỹ sư, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là các kỹ năng thi công thực tế. Các giám sát, kỹ sư đều được đào tạo bài bản, tốt nghiệp đúng chuyên ngành. Khâu tuyển dụng và đào tạo được đặc biệt chú trọng nhằm mang đến đội ngũ nhân lực chất lượng cao, luôn tận tâm, nhiệt huyết trong công việc, mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng. 

Các chương trình ưu đãi, chiết khấu được thực hiện thường xuyên đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Với những giá trị thiết thực mang lại, Siêu thị chống thấm là đơn vị lý tưởng để đặt niềm tin cho các công trình chống thấm trần nhà. Chắc chắn, bạn sẽ có được một công trình với chất lượng và dịch vụ hơn cả mong đợi.

HỆ THỐNG SIÊU THỊ VẬT LIỆU CHỐNG THẤM - PHỤ GIA XÂY DỰNG

Số hotline liên hệ: 0904.093.533

Email: cskh@sieuthichongtham.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/sieuthichongtham.com.vn

Website: www.sieuthichongtham.com.vn

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích