Vị trí The Sailing Bay Hòn Thơm minh chứng cho giá trị đầu tư bền vững

23/04/2022 - 18:04

BDK.VN - The Sailing Bay Hòn Thơm là phân khu đặc biệt của dự án Đảo Thiên Đường khi được xây dựng ngay tại vị trí trung tâm, đắc địa nhất Hòn Thơm. Sự đắc địa đó bao gồm vị trí trung tâm kết nối biểu tượng, địa thế phong thủy, dòng chảy thương mại bất tận…đang được nhà đầu tư đánh giá rất cao về tiềm năng gia trị bền vững.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: https://nha.today/the-sailing-bay-hon-thom/

The Sailing Bay Hòn Thơm xây dựng ngay tại vị trí trung tâm kết nối các biểu tượng

Tại dự án Hòn Thơm Paradise Island (Đảo Thiên Đường) có 2 kiến trúc biểu tượng nổi bật chính là Vịnh Du Thuyền và Tòa Nhà Cánh Buồm. Chính vì vậy với The Sailing Bay Hòn Thơm là phân khu được Sun Group xây dựng ngay vị trí trung tâm kết nối các biểu tượng, bởi những cung đường hoa lệ cùng dòng người tấp nập qua lại.

Với Đảo Thiên Đường, nếu toàn bộ hợp phần Sun Iconic Hub là một cánh cung khổng lồ, hai đầu cánh cung chính là hai công trình biểu tượng thì toàn bộ phần đường cong của cánh cung ôm trọn bãi biển chính là phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm. Cả 3 biểu tượng chính này được hòa làm một tâm mạch phồn hoa, thịnh vượng mà bất kỳ ai đến đây đều cảm thấy thích thú.

The Sailing Bay Hòn Thơm với địa thế tựa sơn hướng hải, phong thủy vượng khí

Vị trí của phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm được đánh giáo cao khi được xây dựng chạy dọc Bãi Trào đẹp nhất nhì Hòn Thơm, nới đây được ví như “hàng hiếm” còn sót lại khiến nhiều nhà đầu tư điêu đứng.

Ngoài ra, The Sailing Bay Hòn Thơm xứng danh kiệt tác khi được Sun Group xây dựng dọc theo triền đồi núi, với lưng tựa núi rừng cùng mặt tiền hướng ra bãi Trào tuyệt đẹp. Đây được đánh giá là hướng phong thủy tuyệt đẹp “tựa sơn hướng thủy” giúp mang đến sự may mắn, vượng khí, tài lộc cho chủ nhân tương lai.  

The Sailing Bay Hòn Thơm với dòng chảy thương mại bất tận

Nhờ vị trí nằm ngay trung tâm kết nối các biểu tượng, thuộc cung đường sầm uất với địa thế tuyệt đẹp nên phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm thừa hưởng được dòng chảy thương mại bất tận. Bởi vì nơi đây trong tương lai sẽ hội tụ một lượng lớn du khách của Phú Quốc đến trải nghiệm, check in tại Tòa nhà Cánh Buồm, hay nhóm khách siêu sang đi du thuyền, chuyên cơ riêng từ Vịnh Du Thuyền đều sẽ đi qua.

Chưa kể, mỗi sản phẩm tại The Sailing Bay Hòn Thơm đều được thiết kế chạy dọc theo từng cung đường thương mại của dự án với những chức năng riêng để góp phần tối ưu hóa khả năng thu hút khách hàng đến phân khu này trải nghiệm dịch vụ nơi đây.

Tiềm năng vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền du lịch Phú Quốc ngày càng gia tăng, đảo Hòn Thơm được xem là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng và kinh doanh bất động sản. Hiện tại thì nơi đây đã có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư, giúp thay đổi diện mạo của khu vực lên một tầm cao mới.

Chưa kể, giá trị du lịch và bất động sản tại khu vực đang tăng trưởng vượt bậc, nhất là khi dự án cáp treo Hòn Thơm được đưa vào sử dụng càng tác động mạnh mẽ hơn. Cùng với hệ sinh thái của Sun Group được xây dựng tại nơi đây như khu giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park và công viên giải trí Aquatopia Water Park,... Chắc chắn sẽ thu hút được lượng lớn du khách.

Chính những yếu tố đó đã góp phần giúp The Sailing Bay Hòn Thơm thừa hưởng được nhiều tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn. Khi nơi đây có thể khai thác được nhiều giá trị đầu tư như kinh doanh thương mại, cho thuê, chuyển nhượng, đầu tư,.. đảm bảo sẽ mang lại nhiều hiệu quả bền vững.

Tham khảo lý do nên mua dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island -#5 Phân tích nên xem 2022

Cùng với đó là sự phát triển về hạ tầng giao thông nơi đây sẽ dễ dàng tạo điều kiện giúp du khách đến với Đảo Thiên Đường nói chung, The Sailing Bay Hòn Thơm nói riêng. Để từ đó góp phần quan trọng trong việc xây dựng nên tiềm năng đầu tư hấp dẫn cho mỗi nhà đầu tư tinh hoa.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: +84-933-186-123
  • Email: contact@nha.today
  • Website: https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/ 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN