Thực hiện các quy định tại Nghị định số 49/2017/NĐ-CP, VinaPhone Bến Tre tăng cường hỗ trợ khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo CMND hoặc CCCD. Việc chuẩn hóa này vừa nhằm hỗ trợ kết nối và hoàn thiện cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư giúp định danh cá nhân trên môi trường số, vừa giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng SIM chính chủ, liên lạc an toàn, thông suốt, hạn chế các rủi ro liên quan đến các giao dịch tài chính, ngân hàng...
Để tra cứu thông tin thuê bao của bản thân, khách hàng hãy soạn TTTB gửi 1414. Nếu có thông tin chưa chính xác như với số CMND, số CCCD, họ và tên, ngày tháng năm sinh…, Quý khách vui lòng thực hiện đăng ký và cập nhật thông tin thuê bao theo một trong 2 cách sau:
Cách 1: Tải ứng dụng My VNPT hoặc truy cập website my.vnpt.com.vn, đăng nhập bằng số điện thoại, chọn mục Thông tin thuê bao, đối với khách hàng thuộc đối tượng cần chuẩn hóa sao khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn “Cập nhật thông tin” bấm nút Cập nhật thông tin và làm theo hướng dẫn.
Cách 2: Mang theo CMND hoặc CCCD tới điểm giao dịch VinaPhone gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp.
Danh sách các điểm giao dịch hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao tại Bến Tre

Danh sách các điểm giao dịch của VinaPhone Bến Tre.
Tuấn Đạt