Vòng 12 V.League: Đinh Tiến Thành tỏa sáng giúp Thanh Hóa FC thắng Nam Định 3-2

31/05/2019 - 08:54

Thanh Hóa FC đã tiếp đón Nam Định trên nhà. HLV Đức Thắng đã tung đội hình mạnh nhất với những Văn Thắng, Trọng Hùng hay Hữu Dũng.

Hiệp 1, Thanh Hóa FC đã chủ động chơi tấn công và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Nam Định mới là đội có bàn thắng dẫn trước khi Diogo bị phạm lỗi trong vòng cấm và tự thực hiện thành công quả 11m ở phút 20.

Bị thủng lưới, đội chủ nhà đẩy mạnh thế trận tấn công. Sức ép của đoàn quân HLV Đức Thắng đã khiến hậu vệ Nam Định mắc sai lầm khi phá bóng hụt, giúp Trọng Hùng ghi bàn ở phút 35.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Lê Văn Thành đã sút tung lưới Xuân Việt nhưng không được công nhận do đã việt vị.

Trọng Hùng tỏa sáng với bàn gỡ đều cho Thanh Hóa.

Trọng Hùng tỏa sáng với bàn gỡ đều cho Thanh Hóa.

Hiệp 2, Thanh Hóa vẫn là những người chủ động chơi tấn công. Sức ép quá lớn từ đội chủ nhà đã giúp Rimario lập công nâng tỉ số lên 2-1 cho đoàn quân của HLV Đức Thắng ở phút 59.

Những phút sau đó, Nam Định đã thi đấu đầy cố gắng và tìm được bàn gỡ đều 2-2 nhờ công của Diogo ở phút 82. Tuy nhiên, Đinh Tiến Thành đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 87, giúp Thanh Hóa giành chiến thắng 3-2.

* Trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh tại vòng 12 V.League 2019 diễn ra lúc 19 giờ ngày 30-5-2019 đã kết thúc với tỷ số 3-3.

Hiệp 1, Viettel đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận. Ngay phút thứ 5,  Nguyễn Đức Chiến đã ghi bàn mở tỉ số. Họ tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Paulo ở phút 27.

Hai phút sau, đội chủ nhà Than Quảng Ninh đã có bàn thắng rút ngắn khoảng cách còn 1-2 do công của Hermann

Mạc Hồng Quân toả sáng với cú đúp bàn thắng.

Mạc Hồng Quân toả sáng với cú đúp bàn thắng.

Hiệp 2, Than Quảng Ninh đẩy mạnh nhịp độ trận đấu và tăng cường sức ép về phía cầu môn của Xuân Sơn của Viettel. Những nỗ lực không mệt mỏi đã giúp đội khách có bàn quân bình tỉ số nhờ công của Mạc Hồng Quân ở phút 50.

Viettel đã nhanh chóng ổn định, giành lại thế trận và tạo những tình huống hãm thành nguy hiểm. Phút 60,  Paulo tiếp tục toả sáng ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 cho Viettel.

Những phút cuối trận, Quảng Ninh dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng cho Viettel thì Mạc Hồng Quân đã toả sáng khi ghi bàn thắng thứ 2 gỡ đều 3-3  cho Quảng Ninh ở phút 90+1. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích