Vòng 14 La Liga: Granada cầm hòa Atletico Madrid

24/11/2019 - 07:26

Atletico Madrid sẽ gặp Barcelona ở vòng sau và với chiến thắng ngược dòng 2-1 của Barcelona trước Leganes, Atletico Madrid phải thắng được hiện tượng Granada để có cách biệt 1 điểm với Barcelona.

Atletico Madrid chỉ duy trì được thế dẫn bàn có 7 phút.

Atletico Madrid chỉ duy trì được thế dẫn bàn có 7 phút.

Ngay phút thứ 3 Atletico Madrid đã có cơ hội nhưng Angel Correa rướn không tới sau khi pha dứt điểm đổi hướng của Vitolo đưa bóng đi cắt mặt cầu môn.

Granada phải tới phút 27 mới lần đầu tiên đe dọa cầu môn của Jan Oblak, buộc thủ môn này phải đổ người cản phá cú dứt điểm của Antonio Puertas.

Hiệp 2 cặp Vitolo - Correa lại có pha phối hợp tốt trước khi Correa đá chệch cột. Nhưng ở phút 60, tỷ số đã được mở cho đội khách. Hậu vệ trái Renan Lodi thoát xuống đối mặt thủ môn và bình tĩnh sút chìm ghi bàn.

Granada sau đó càng khó khăn khi HLV Martinez bị đuổi lên khán đài, nhưng họ không nản chí. Phút 67, đội chủ nhà gỡ hòa sau khi German Sanchez thắng Kieran Trippier trong một pha không chiến để đánh đầu tận dụng quả phạt góc của Angel Montoro.

Cả hai đội đều tìm thêm bàn thắng nhưng Alvaro Morata bỏ lỡ tới 2 cơ hội nguy hiểm, trong khi dự bị Dario Poveda không kịp tận dụng được một tình huống lộn xộn trước cầu môn Atletico Madrid ở cuối trận.

Hòa 1-1, Granada tiếp tục đứng thứ 8 trong khi Atletico Madrid đứng thứ 3.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN