Vòng 2 Ngoại hạng Anh: Wolverhampton cầm chân MU 1-1

20/08/2019 - 07:08

MU chơi áp đảo đối phương nhưng chỉ ghi được bàn thắng duy nhất ở phút 27. Wolverhampton cầm bóng ít nhưng tận dụng được cơ hội chuyển thành bàn thắng gỡ hòa.

Trận đấu giữa Wolverhampton và MU diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 20-8-2019, trên sân vận động Molineux. Đội hình xuất phát của hai đội:

Wolverhampton (3-5-2): Patricio (GK); Boly, Coady, Bennett; Jonny, Moutinho, Neves, Dendoncker, Doherty; Jota, Jimenez.

MU (4-3-3): De Gea (GK); Shaw, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka; Pogba, McTominay, Lingard, James, Rashford; Martial.

Hiệp 1, MU là đội kiểm soát bóng nhưng lối chơi áp sát của Wolverhampton khiến "Quỷ đỏ" vô cùng khó khăn trong việc tổ chức tấn công. Phải đến phút 27, pha phối hợp đầy tốc độ bên cánh trái giữa bộ ba Lingard - Rashford - Martial và kết thúc bằng cú dứt điểm quyết đoán của Martial, mở tỷ số 1-0 cho MU.

Có được bàn thắng, MU tiếp tục gây sóng gió trước khung thành Wolverhampton. Phút 45+1, đường chuyền về sai lầm của cầu thủ Wolverhampton tạo điều kiện để Martial băng xuống cướp bóng. Chỉ tiếc là cầu thủ mang áo số 9 lại khống chế bước 1 lỗi, bỏ qua cơ hội nhân đôi cách biệt cho MU.

Hiệp 2, MU chủ động tấn công. Phút 50, Lingard đón đường căng ngang từ cánh phải của Wan-Bissaka trong thế không người kèm, nhưng anh lại dứt điểm không trúng bóng.

Phút 55, Wolverhampton đã có pha bóng đáp trả, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Ruben Neves thực hiện cú dứt điểm đầy kỹ thuật khiến De Gea hoàn toàn bó tay. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

MU vẫn giữ phong độ và tiếp tục duy trì việc hãm khung thành Wolverhampton. Phút 68, Pogba bị hậu vệ Wolveshampton phạm lỗi trong vòng cấm địa. Tuy nhiên chính tiền vệ người Pháp lại không thể chiến thắng thủ thành Patricio trên chấm phạt đền.

Phút 86, Daniel James mất bóng nguy hiểm và để Wolveshampton phản công nhanh. Dendoncker lại dứt điểm không thành công ở tình huống băng lên từ cánh phải.

Ở những phút cuối của trận đấu, hai đội không tạo ra sự khác biệt. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN