Vòng 2 Serie A 2019/20: Lazio cầm hòa AS Roma 1-1

02/09/2019 - 08:18

Trận Derby thành Rome lần thứ 189 trong lịch sử kết thúc với kết quả hòa. Kolarov mở tỉ số cho AS Roma trên chấm 11m. Tuy nhiên, Luis Alberto đã giữ lại 1 điểm cho Lazio ở giữa hiệp 2.

Trận đấu giữa Lazio và AS Roma diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 1-9-2019. Đội hình thi đấu của hai đội:

Hiệp 1, Lazio có pha bóng nguy hiểm đầu tiên. Bóng trúng cột dọc khung thành AS Roma sau cú đá của Lucas Leiva. Cú đá bồi sau đó của Ciro Immobile lại không qua nổi trung vệ Gianluca Mancini.Lại là cột dọc từ chối bàn mở tỉ số, lần này cho Lazio sau cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm của Zaniolo.

Phút 7, sai lầm của hàng thủ AS Roma khi để mất bóng ngay trước vòng cấm, nhưng cú đá má ngoài của Milinkovic-Savic lại không thắng được thủ môn Pau Lopez.

Phút 9, Luis Alberto tung cú sút rất mạnh đưa bóng đi chệch cột dọc cầu môn AS Roma trong gang tấc.

Phút 12, đến lượt Lazzari thử vận may bằng một cú sút xa, trung vệ Fazio của AS Roma phải dùng mặt để cản phá bóng.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Phút 16,  Milinkovic-Savic để bóng chạm tay trong vòng cấm Lazio. Trọng tài cho AS Roma hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Kolarov đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để sút tung lưới Lazio, mở tỷ số 1-0 cho AS Roma.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Bị dẫn trước, Lazio đã vươn lên tấn công, tạo ra các pha sóng gió trước khung thành đối phương nhưng vẫn chưa tìm được bàn thắng. Phút 43, pha ra vào không hợp lý của thủ môn Pau Lopez khiến khung thành AS Roma mở toang. Dù vậy, Correa lại không thể tận dụng khi sút hụt bóng.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Hiệp 2, AS Roma có pha bóng nguy hiểm. Nicolo Zaniolo tung cú sút rất mạnh đưa bóng đi vọt xà khung thành của Lazio.

Phút 55, Ciro Immobile có cơ hội dứt điểm đối mặt nhưng lại bị đốn ngã. Cầu thủ này phải nhận thẻ vàng sau đó vì lỗi phản ứng.

Phút 58, đường tạt bóng rất dẻo từ cánh phải của Radu, tạo điều kiện cho Lazzari đánh đầu cận thành nhưng bóng lại đi lên trời.

Phút 59, tình huống đột phá bên cánh phải của Immobile và chuyền ra thuận lợi để Luis Alberto dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, gỡ hòa cho Lazio.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Lazio duy trì thế trận dồn ép AS Roma. Họ đã có 54% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 22 cú sút, gấp đôi so với đội bóng áo bã trầu. Tuy nhiên, họ vẫn gặp khó khăn trong chuyển thành bàn thắng.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Trận đấu kết thúc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN