Vòng 28 Ngoại hạng Anh: Liverpool chiếm thế trận thắng Watford 5-0

28/02/2019 - 07:28

Liverpool có trận đấu dễ dàng trên sân nhà trước Watford ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, với 5 bàn thắng để xây chắc vị trí đầu bảng.

Liverpool giành chọn 3 điểm trước Watford.

Liverpool giành chọn 3 điểm trước Watford.

Liverpool đón tiếp Watford trên sân khách ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.  Klopp và các học trò bước vào trận đấu với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm.

Đội hình ra sân của hai đội:

Liverpool: Alisson (GK); Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Fabinho, Milner; Origi, Salah, Mane

Watford: Foster (GK); Janmaat, Mariappa, Cathcart, Masina; Doucoure, Capoue, Pereyra, Hughes; Deeney, Deulofeu

Đội chủ sân Anfield dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu. Ngay phút thứ 9, Sadio Mane đã đưa đội chủ nhà vượt lên. Tiền đạo của Liverpool có pha xâm nhập vòng cấm hay trước khi đệm bóng chuẩn xác tung lưới Watford.

Sau bàn mở tỷ số, Liverpool vẫn tiếp tục chơi ép sân và tạo ra những tình huống ngon ăn. Trong khi đó, Watford chỉ biết co cụm bên phần sân nhà.

 Phút 20, Mane hoàn tất cú đúp để nhân đôi tỷ số cho đội chủ nhà. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 cho The Kopp.

 Hiệp 2, Liverpool vẫn là đội bóng chiếm hoàn toàn thế trận. Phút 66, Divock Origi dứt điểm chuấn xác để tiếp tục nới rộng khoảng cách cho đội chủ nhà.

Trong những phút còn lại của hiệp 2, Liverpool thi đấu nhàn nhã  nhưng vẫn có thêm được 2 bàn thắng của Virgil Van Dijk.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi áp đảo 5-0 cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, Liverpool tiếp tục dẫn đầu trên ản xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN