Vòng loại Euro 2020: Morata lập cú đúp, Tây Ban Nha giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp

27/03/2019 - 14:12

Mặc dù HLV Enrique không có mặt ở băng ghế chỉ đạo vì lý do cá nhân nhưng Tây Ban Nha vẫn có được chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Vòng loại Euro 2020 nhờ sự tỏa sáng của Morata.

Dù phải làm khách nhưng với lực lượng vượt trội hơn, Tây Ban Nha dễ dàng làm chủ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bằng chứng là đội khách đã kiểm soát bóng lên tới 80% khiến Malta không thể có một pha lên bóng rõ nét nào.

Dẫu vậy, phải đến phút 31 của trận đấu thì Tây Ban Nha mới có được bàn thắng mở tỷ số. Morata ghi bàn sau một đường chuyền dài của trung vệ Hermoso, người nằm trong số nhiều thay đổi mà HLV Luis Enrique thực hiện cho đội hình của Bò tót.

Tây Ban Nha có chiến thắng dễ dàng trước Malta.

Tây Ban Nha có chiến thắng dễ dàng trước Malta.

Hiệp hai, vẫn lại là chân sút của Atletico Madrid ấn định chiến thắng cho đội khách với cú đánh đầu ở phút 73, qua đó giúp Tây Ban Nha đứng đầu bảng F với 6 điểm sau hai trận đấu.

La Roja có 2 điểm nhiều hơn Thụy Điển sau khi đội bóng này chỉ có được trận hòa 3-3 trước Na Uy. Xếp thứ ba tại bảng đầu này là Malta với 3 điểm sau chiến thắng 2-1 trước Quần đảo Faeroe ở lượt trận đầu tiên. Hai đội bóng xếp cuối lần lượt là Na Uy và Quần đảo Faeroe.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN