Vòng 5 Ngoại hạng Anh:

Watford cầm hòa Arsenal 2-2

16/09/2019 - 07:02

Arsenal nhập cuộc áp đảo, ghi hai bàn thắng trong hiệp 1. Tuy nhiên, hiệp hai họ lại chùng xuống để Watford vùng lên gỡ hòa.

Trận đấu giữa Watford và Arsenal  diễn ra vào lúc 22 giờ 30 ngày 15-9-2019. Đội hình xuất phát của hai đội:

Watford: Foster, Kiko, Dawson, Kabasele, Holebas, Cleverley, Doucoure, Capoue, Hughes, Deulofeu, Gray

Arsenal: Leno, Maitland-Niles, Sokratis, Luiz, Kolasinac, Guendouzi, Xhaka, Pepe, Ceballos, Ozil, Aubameyang

Hiệp 1, đội bét bảng Watford đã nhập cuộc đầy tự tin khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà Vicarage Road. "Những chú ong bắp cày" đã gây ra nhiều khó khăn cho "Pháo thủ thành London", với những cơ hội dứt điểm nguy hiểm từ chân của Gerard Deulofeu, Tom Cleverley và Holebas nhưng đều không đưa được bóng vào lưới khung thành của Bernd Leno.

Aubameyang lập cú đúp chóng vánh.

Aubameyang lập cú đúp chóng vánh.

Arsenal sau đó bất ngờ vùng lên với pha xoay người dứt điểm đẳng cấp của Aubameyang ở phút 21 mở tỷ số cho đội khách.

 11 phút sau, vẫn là "Người dơi" dứt điểm dễ dàng vào lưới trống từ đường căng ngang của Maitland-Niles để nhân đôi cách biệt cho đội bóng Bắc London trước khi hiệp đầu tiên khép lại.

Hiệp 2 Arsenal chơi chùng xuống và phải trả giá cực đắt. Phút 53, Sokratis chuyền bóng sai lầm ở phần sân nhà vào đúng vị trí của Deulofeu trước khi cựu tiền vệ MU Tom Cleverley chớp thời cơ rút ngắn tỷ số cho Watford.

Càng chơi càng hay, "Ong bắp cày" đẩy cao đội hình và sau nhiều nỗ lực ép sân, họ đã gỡ hòa được 2-2 ở phút 81 nhờ cú sút phạt đền thành công của Roberto Pereyra.

Pereyra gỡ hòa 2-2 cho Watford khi sút phạt đền tung lưới Arsenal.

Pereyra gỡ hòa 2-2 cho Watford khi sút phạt đền tung lưới Arsenal.

Phút bù giờ thứ 2, Arsenal suýt chút nữa thua ngược nếu Leno không bắt dính bóng khi Doucoure dứt điểm từ đường căng ngang thuận lợi của cầu thủ vào sân thay người Ismaila Sarr. "Cầm vàng lại để vàng rơi", đội bóng của HLV Unai Emery trải qua trận hòa thứ 2 liên tiếp với tỷ số 2 đều và lỡ hẹn trở lại top 4.

Arsenal hiện cùng có 8 điểm như MU, Leicester City và Chelsea nhưng "Pháo thủ" đang chỉ xếp thứ 7 tại giải Ngoại hạng Anh do kém 3 đối thủ này vì chỉ số phụ. Còn Watford, dù họ vẫn xếp cuối bảng nhưng chỉ còn kém đội bóng xếp thứ 17 là tân binh Newcastle đúng 2 điểm.

Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh - vòng 5

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN