World Cup nữ 2019: Đội tuyển nữ Hà Lan thắng tuyển nữ Cameroon 3-1

16/06/2019 - 07:45

Đội tuyển nữ Hà Lan đối đầu với đội tuyển nữ Cameroon ở lượt đấu thứ hai bảng F World Cup nữ 2019. Những cô gái tới từ "xứ sở hoa Tuy-líp" sẽ có cơ hội lớn giành quyền đi tiếp nếu thắng trong khi "Những chú sư tử bất khuất" cần 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Ba phút 2 bàn, siêu phẩm định đoạt. Ảnh: ReutersBa phút 2 bàn, siêu phẩm định đoạt. Ảnh: Reuters

Ba phút 2 bàn, siêu phẩm định đoạt. Ảnh: Reuters

Hiệp 1, trận đấu diễn ra cực kỳ nóng bỏng ngay từ đầu với những pha va chạm nảy lửa. Nhưng phải tới phút thứ 41, Miedema mới ghi bàn thắng từ một pha băng vào đánh đầu dũng mãnh cho đội tuyển nữ Hàn Làn.

Chỉ 2 phút sau, đội tuyển nữ Cameroon đã có bàn thắng san bằng tỉ số sau một sai lầm của thủ thành Van Veenendaal bên phía đội tuyển nữ Hà Lan.

 Hiệp 2, "Cơn lốc màu da cam" tiếp tục vươn lên dẫn trước chỉ 3 phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Người lập công là Bloodworth với một cú sút cận thành khá may mắn.

Tỉ số trận đấu được định đoạt ở phút 85 với một pha độc diễn và dứt điểm của Miedema. Đây cũng là bàn thắng thứ hai của cầu thủ này trong trận đấu.

Chung cuộc, đội tuyển nữ Hà Lan thắng 3-1 trước đội tuyển nữ Cameroon và nhiều khả năng sẽ giành quyền đi tiếp sau 2 trận thắng liên tiếp.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN