Agribank Chi nhánh Bến Tre hỗ trợ cho Thạnh Phú 200 triệu đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội

21/08/2020 - 12:59

BDK.VN - Ngày 20-8-2020, Huyện ủy Thạnh Phú đã có buổi làm việc với Agribank Chi nhánh tỉnh Bến Tre và Agribank Chi nhánh huyện Thạnh Phú để nghe thông tin và trao đổi một số nội dung về tình hình hoạt động kinh doanh của hệ thống Agribank trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Thạnh Phú nói riêng. Bí thư Huyện ủy Lê Văn Khê đến dự.

Agribank Chi nhánh Bến Tre hỗ trợ 200 triệu đồng để Thạnh Phú thực hiện công tác an sinh xã hội. Ảnh: Văn Minh

Agribank Chi nhánh Bến Tre hỗ trợ 200 triệu đồng để Thạnh Phú thực hiện công tác an sinh xã hội. Ảnh: Văn Minh   

Tại buổi làm việc, ông Vũ Hồng Dụ - Giám đốc Agribank Chi nhánh Bến Tre đã thông tin sơ nét về tình hình hoạt động kinh doanh của hệ thống Agribank trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Thạnh Phú nói riêng. Đồng thời chúc mừng sự thành công của Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII.    

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy Lê Văn Khê cho rằng, Thạnh Phú có tiềm năng phát triển rất lớn với nhiều thế mạnh, nhất là trong nông nghiệp, thủy sản, do vậy nhu cầu vốn của doanh nghiệp và người dân rất cao. Agribank nên quan tâm và có sự gắn kết để hỗ trợ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mong muốn Agribank tích cực hỗ trợ huyện trong thực hiện công tác an sinh xã hội; hy vọng giữa ngành và huyện Thạnh Phú có sự gắn kết nhiều hơn trong thời gian tới.

Cũng tại buổi làm việc, Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh Bến Tre đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ số tiền 200 triệu đồng để huyện Thạnh Phú thực hiện công tác an sinh xã hội.

Tin, ảnh: Văn Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN