Anh Nguyễn Văn Nu được tặng giấy khen

20/12/2017 - 08:16

Tại UBND xã Thạnh Phú Đông, Công an huyện Giồng Trôm vừa tổ chức trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh kèm tiền thưởng là 390 ngàn đồng cho anh Nguyễn Văn Nu, sinh năm 1966, ngụ Ấp 1A, xã Thạnh Phú Đông có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Vào khoảng 11 giờ 20 ngày 8-10-2017, Nguyễn Văn Pha, sinh năm 1969, thường trú Ấp 4, xã Hưng Nhượng đến Chợ Cái Mít, xã Thạnh Phú Đông tiêu thụ tiền giả. Với thủ đoạn thường xuyên ngồi uống nước tại một quán nước gần chợ Cái Mít, thấy người bán vé số đi ngang Pha gọi vào mua rất nhiều vé số, khi trả tiền đều sử dụng tiền mệnh giá 5.000 đồng. Nhận thấy Pha có biểu hiện nghi vấn tiêu thụ tiền giả nên anh Nguyễn Văn Nu là một trong nhiều người bán vé số cho Pha đã bí mật theo dõi và báo tin cho lực lượng công an.

Lực lượng Công an đã mời Pha về làm việc, tại đây Pha đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Tiến hành khám xét trên người và nhà của Pha, lực lượng công an phát hiện và thu giữ nhiều loại tiền giả có mệnh giá khác nhau từ 1.000 - 5.000 đồng, tổng cộng trên 5 triệu đồng. Hiện Công an huyện Giồng Trôm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật. 

Trần Văn Sứ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích