Báo Thanh Niên trao vở và hỗ trợ gia đình học sinh khó khăn mua bảo hiểm y tế

05/09/2018 - 13:25

* Sacombank Chi nhánh Bến Tre trao 54 suất học bổng cho học sinh THPT

Đại diện Báo Thanh Niên trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn đầu năm học mới tại Trường THPT Nguyễn Trãi. Ảnh: Lưu Triều Sinh

Đại diện Báo Thanh Niên trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn đầu năm học mới tại Trường THPT Nguyễn Trãi. Ảnh: Lưu Triều Sinh

Nhân dịp Lễ Khai giảng năm học mới 2018-2019, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Bến Tre đến trao 1000 quyển vở và 14 suất (mỗi suất 500.000 đồng) hỗ trợ mua bảo hiểm y tế cả gia đình cho 14 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trường THPT Nguyễn Trãi, huyện Giồng Trôm (Bến Tre).

Cũng trong đợt này, Báo Thanh Niên cũng đã trao 1000 quyển vở cho học sinh Trường THPT Lê Hoàng Chiếu, huyện Bình Đại và 10 suất hỗ trợ có giá trị, mục đích tương tự như trên cho 10 học sinh Trường THCS Phong Mỹ, huyện Giồng Trôm.

Kinh phí thực hiện do một số doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh Bến Tre đóng góp. Đây là chương trình do Báo Thanh Niên phát động tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhằm tạo nhịp cầu kết nối các nhà hảo tâm đồng hành, chia sẻ khó khăn cho các em học sinh trong khu vực có thêm điều kiện phấn đấu trong học tập.

Sacombank Chi nhánh Bến Tre trao học bổng cho học sinh Trường THPT Lê Hoàng Chiếu, huyện Bình Đại. Ảnh: Minh Nhân

Sacombank Chi nhánh Bến Tre trao học bổng cho học sinh Trường THPT Lê Hoàng Chiếu, huyện Bình Đại. Ảnh: Minh Nhân

* Nhân dịp khai giảng năm học 2018-2019, lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Sacombank Chi nhánh Bến Tre đã đến các trường THPT: Mạc Đĩnh Chi (Châu Thành), Lê Hoàng Chiếu (Bình Đại), Nguyễn Ngọc Thăng (Giồng Trôm), Che Guevara (Mỏ Cày Nam), Trương Vĩnh Ký (Chợ Lách), Lê Hoài Đôn (Thạnh Phú) trao tặng học bổng ươm mầm ước mơ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt.

Tại các điểm trường, Sacombank Chi nhánh Bến Tre đã trao tặng 54 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất kèm theo 1 ba - lô.

Được biết, học bổng Sacombank ươm mầm ước mơ là hoạt động được tổ chức thường niên từ năm 2004, nhằm tiếp sức cho các em học sinh, sinh viên trên con đường học tập, theo đuổi ước mơ.

Qua 15 năm triển khai, Sacombank đã trao tặng hơn 34.000 suất học bổng, tổng trị giá gần 40 tỷ đồng. Riêng năm 2018, Sacombank đã dành gần 3,9 tỷ đồng, trao tặng hơn 3.000 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi trên cả nước.

Bên cạnh việc trao học bổng, Sacombank đang duy trì nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như: Ấm tình mùa Xuân mang Tết đến với trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn và các hộ gia đình khó khăn trên cả nước; tổ chức Giải Việt dã cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng, ngày hội hiến máu nhân đạo...

Lưu Triều Sinh - Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN