Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo thăm Làng Trẻ em SOS

30/07/2019 - 19:48

Các mẹ và trẻ em Làng Trẻ em SOS tặng hoa cho Bí thư Tỉnh ủy nhân chuyến thăm của ông trước ngày về hưu.

Các mẹ và trẻ em Làng Trẻ em SOS tặng hoa cho Bí thư Tỉnh ủy nhân chuyến thăm của ông trước ngày về hưu.

Ngày 30-7-2019, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo đã đến thăm Làng Trẻ em SOS Bến Tre trước khi nghỉ hưu, cùng đi có Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Minh Lập, đại diện Văn phòng UBND tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo gửi lời chào đến các mẹ, các cậu, dì và trẻ em ở làng và cho biết, một hai ngày nữa ông chính thức nghỉ hưu theo chế độ, ông không đi chia tay bất kỳ tổ chức, đơn vị nào, nhưng đối với Làng Trẻ em SOS thì ông muốn đến thăm. “Tôi gắn bó với Làng Trẻ em SOS bằng tình cảm của một người trong nhà, thành viên của làng từ khi còn là Phó chủ tịch UBND tỉnh, dù ở cương vị nào, tôi vẫn giữ nguyên tình cảm đó”, Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thành Hạo đã tặng ấm nấu nước cho 12 nhà và 4 lưu xá. Sau khi lắng nghe khó khăn của Làng Trẻ em SOS, Bí thư Tỉnh ủy đã vận động ngay một đơn vị tài trợ 200 triệu đồng mua đồ dùng cần thiết trang bị ở các nhà cho các mẹ sẽ về hưu (5 mẹ trong năm 2019 và 2020).

Mẹ Tạ Ngọc Thu bày tỏ niềm xúc động vì trong những ngày đáng nhớ này, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và dành nhiều tình cảm cho Làng Trẻ em SOS.

Tin, ảnh: Thạch Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN