Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân dùng tàu chở nước ngọt cứu trợ người dân dịp Tết

20/01/2020 - 15:19

Tặng quà cho các gia đình chính sách dịp đón Tết Canh Tý.

Tặng quà cho các gia đình chính sách dịp đón Tết Canh Tý.

Chiều 19-1-2020 (nhằm ngày 25 tháng Chạp), Tàu 935, Hải đội 811, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân đã cập cảng Trạm Kiểm soát Biên phòng Bình Thắng, huyện Bình Đại, chở theo 250m3 nước ngọt giúp đỡ, cứu trợ cho người dân trong vùng bị thiếu nước ngọt do thiên tai hạn, mặn gay gắt trong những ngày giáp Tết.

Đại tá Hoàng Minh Dũng - Phó chủ nhiệm Chính trị vùng, trưởng đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân cho biết: Nhận được yêu cầu giúp đỡ của địa phương và chỉ đạo của Quân chủng Hải quân, Vùng 2 Hải quân đã lệnh cho Tàu 935 chở 250m3 nước đến cứu trợ nhân dân huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Trong chuyến đi này, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho 10 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của địa phương nhân dịp đón Tết Canh Tý 2020.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lực lượng vũ trang với bà con nhân dân trong những lúc khó khăn để nhân dân có nước sinh hoạt trong những ngày Tết.

Theo kế hoạch, Vùng 2 Hải quân sẽ cấp khoảng 1.000m3 nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các địa phương trong dịp này. Nếu tình hình cần thiết, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân sẽ tổ chức cung cấp nước ngọt suốt dịp Tết phục vụ nước sinh hoạt cho nhân dân. Được biết, đây là đợt hỗ trợ nước ngọt thứ 2 cho nhân dân huyện Bình Đại của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

Tin, ảnh: Võ Minh Thắng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích