Đêm hội trăng rằm cho con em công nhân lao động

20/09/2018 - 06:59

Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Phạm Hòa trao quà, bánh Trung thu cho thiếu nhi.

Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Phạm Hòa trao quà, bánh Trung thu cho thiếu nhi.

Tối 19-9-2018, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Châu Thành, Công đoàn các khu công nghiệp phối hợp với Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho 200 thiếu nhi là con em công nhân lao động tại các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Giao Long. Đến tham dự chương trình và trao quà cho thiếu nhi, có Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Nguyễn Văn Huỳnh, Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Trần Trung Hào.

Chương trình diễn ra sôi nổi, hào hứng với các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi tham gia trình diễn, múa lân, giao lưu trò chơi với chú Cuội, đố vui có thưởng. Các em thiếu nhi được Ban tổ chức tặng bánh trung thu và lồng đèn. Ngoài ra, các em còn được nghe lại ý nghĩa, nguồn gốc ngày Tết Trung thu, nghe đọc thư của Bác Hồ gửi thiếu nhi nhân ngày Tết Trung thu.

Được biết, dịp Tết Trung thu năm nay, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh trao tổng cộng 300 phần quà, bánh cho con em công nhân lao động 2 khu công nghiệp Giao Long và An Hiệp. Chương trình Đêm hội trăng rằm cho con em công nhân lao động Khu công nghiệp An Hiệp sẽ diễn ra vào tối 20-9-2018.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN