Lãnh đạo các huyện thăm gia đình chính sách

24/07/2020 - 20:39

BDK.VN - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Trần Thị Thanh Lam cùng lãnh đạo Văn phòng Đoàn vừa đến thăm, tặng quà cho 20 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Giồng Trôm và Mỏ Cày Nam. Mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng.

Ảnh: Hồng Yến

Ảnh: Hồng Yến

Tại các nơi đến, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đã ân cần hỏi thăm, động viên và chúc sức khỏe các thành viên trong gia đình. Đồng thời khẳng định, tỉnh luôn tri ân sâu sắc những đóng góp của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và mong các gia đình khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương cho con cháu học tập và noi theo.

Hồng Yến

* Ngày 24-7-2020, Chủ tịch UBND huyện Ba Tri Dương Minh Tùng đã đến thăm và tặng quà cho 5 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Mỹ gồm: bà Nguyễn Thị Sanh, ở ấp Tân Phú, ông Trần Ngọc Văn, ông Nguyễn Văn Chồn, bà Lê Thị Cẩm, Nguyễn Thị Tiệp ở ấp Tân quý.

Lãnh đạo huyện tặng quà cho gia đình chính sách. Ảnh: Trần Xiện

Lãnh đạo huyện tặng quà cho gia đình chính sách. Ảnh: Trần Xiện

Tại mỗi nơi đến, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, lãnh đạo huyện tặng mỗi gia đình 1 phần quà 500 ngàn đồng.

Trần Xiện

* Ngày 23-7-2020, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bình Đại Bùi Thị Huyền Trang cùng lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Thừa Đức.

Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bùi Thị Huyền Trang Bình thăm gia đình chính sách. Ảnh: Sơn Tùng

Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bùi Thị Huyền Trang thăm gia đình chính sách. Ảnh: Sơn Tùng

Tại mỗi nơi đến, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đồng thời giáo dục con cháu trong gia đình chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tham gia hưởng ứng tích cực các phong trào hành động cách mạng tại địa phương, nhất là phong trào xây dựng đời sống văn hoá, xây dựng nông thôn mới. Đồng thời gửi tặng mỗi gia đình 1 phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt.

Sơn Tùng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích