Tặng 30 phần học bổng cho học sinh Giồng Trôm

14/09/2018 - 22:43

Các đại biểu tặng học bổng và quà cho học sinh. Ảnh: Huỳnh Lâm

Các đại biểu tặng học bổng và quà cho học sinh. Ảnh: Huỳnh Lâm

Ngày 14-9-2018, Công ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Sài Gòn phối hợp với UBND huyện Giồng Trôm tổ chức trao 30 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện. Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Minh Lập, Phó chủ tịch UBND huyện Giồng Trôm Nguyễn Minh Trung đến dự.

Mỗi phần học bổng gồm 500 ngàn đồng tiền mặt, đồ dùng học tập và bánh trung thu. Tổng chi phí đợt trao học bổng và tặng quà gần 25 triệu đồng, do Công ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Sài Gòn hỗ trợ. Đây là những em được công ty nhận hỗ trợ kinh phí học tập trong suốt quá trình học tập.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Minh Lập đã biểu dương tinh thần vượt khó học giỏi của các em trong thời gian qua. Đồng thời, ông nhắn nhủ đến các em cố gắng học tập để trở thành người có ích cho xã hội. Ông muốn phụ huynh của các em thường xuyên nhắc nhở, động viên con em mình cố gắng học thật tốt để không phụ lòng mạnh thường quân đã lo lắng, hỗ trợ trong thời gian qua.

                                                             Huỳnh Lâm

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN