Thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo

27/01/2021 - 12:52

BDK.VN - Trong 2 ngày 26 và 27-1-2021, Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú Lê Văn Khê đã đến thăm và tặng quà cho 30 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Bí thư Huyện ủy Lê Văn Khê trao quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tường ở xã Mỹ Hưng. Ảnh: Văn Minh

Bí thư Huyện ủy Lê Văn Khê trao quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tường, ở xã Mỹ Hưng. Ảnh: Văn Minh

Đến thăm các mẹ, Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, điều kiện sinh hoạt của các mẹ. Đồng thời, động viên người thân, gia đình cần chăm sóc các mẹ thật chu đáo.

Dịp này, Bí thư Huyện ủy Lê Văn Khê đã vận động các mạnh thường quân tặng mỗi mẹ 1 phần quà trị giá 1,5 triệu đồng gồm: tiền mặt và nhu yếu phẩm.                                                                    

* Ngày 27-1-2021, tại 2 xã Bình Khánh và An Định, huyện Mỏ Cày Nam, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh Đoàn, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Tết sẻ chia cùng Tuổi Trẻ” cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đại diện báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam Bộ  trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Huy KT

Đại diện báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam Bộ trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Huy KT

Tại chương trình, Báo Tuổi Trẻ đã trao 300 phần quà, mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng, cho các hộ dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh.

Chương trình “Tết sẻ chia cùng Tuổi Trẻ” dự kiến sẽ trao hơn 7.300 suất quà, tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng ở 25 tỉnh, thành trên cả nước, nguồn kinh phí do bạn đọc Báo Tuổi Trẻ đóng góp.

Văn Minh - Huy KT

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN