Thạnh Phú sơ kết việc xây dựng nhà ở cho người có công

18/09/2018 - 20:54

UBND huyện Thạnh Phú vừa tổ chức hội nghị sơ kết đợt 1 công tác triển khai xây dựng nhà ở, hỗ trợ cho người có công với cách mạng theo Quyết định số 22 của Thủ tướng Chính phủ. Ông Nguyễn Ngọc Tân - Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Trong đợt 1, huyện triển khai xây dựng mới đồng loạt 143 căn nhà và sửa chữa 98 căn cho người có công với cách mạng. Đối với nhà xây mới, các hộ xây dựng cơ bản hoàn thành khung, tường, mái. Các hộ có sửa chữa cơ bản hoàn thành và đưa vào sử dụng. Nhìn chung, các hộ xây dựng đảm bảo theo quy định về thời gian, diện tích, đạt chất lượng và đảm bảo 3 cứng.

Đợt 2, huyện sẽ tiếp tục triển khai xây dựng mới 146 căn và sửa chữa 133 căn cho người có công với cách mạng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Tân nhấn mạnh: Trong đợt 2, số lượng nhà triển khai xây dựng là tương đối nhiều, vì thế, các ngành và địa phương cần nâng cao trách nhiệm, thực hiện với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, chặt chẽ, kịp thời, đúng đối tượng. Trong triển khai thực hiện phải bám sát theo kế hoạch, đảm bảo đúng tiến độ, quy chuẩn và thời gian. Sớm hoàn tất hồ sơ đợt 1 và tổ chức bàn giao nhà.

Văn Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích