Trao học bổng khuyến học “TTC - Nâng bước thành công”

24/11/2020 - 18:45

BDK - Ngày 24-11-2020, tại điểm Trường THPT Quản Trọng Hoàng (xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam), Tập đoàn TTC tổ chức buổi lễ trao học bổng khuyến học “TTC - Nâng bước thành công” lần thứ 35 (1985 - 2020) cho học sinh nhiều huyện trong tỉnh. Bà Mai Thị Hạnh - Phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam tham dự.

Lãnh đạo tỉnh và Ban Tổ chức trao học bổng cho các em học sinh.

Lãnh đạo tỉnh và Ban Tổ chức trao học bổng cho các em học sinh.

Tại buổi lễ, TTC trao tặng 500 suất học bổng (gồm quà tặng kèm hiện kim) và 40 xe đạp cho các học sinh tại 8 trường của huyện Mỏ Cày Nam, với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.

Dịp này, Nhóm thiện nguyện “Chia sẻ - Sharing” do bà Mai Thị Hạnh - Phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang làm đại diện và các mạnh thường quân đóng góp hơn 110 triệu đồng để tiếp sức cùng chương trình. Từ nguồn này, đơn vị tổ chức đã trao tặng thêm nhiều suất học bổng và xe đạp cho các em học sinh thuộc 9 trường của huyện Mỏ Cày Bắc (50 suất học bổng và 20 xe đạp) và Thạnh Phú (12 suất học bổng và 10 xe đạp).

Chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng khen cho TTC (Công ty cổ phần đầu tư Thành Thành Công) vì đã tích cực ủng hộ vật chất, tặng học bổng cho học sinh nghèo trong tỉnh. Trước đó, ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vì đã có thành tích trong hoạt động của hệ thống thư viện công cộng giai đoạn 2016 - 2020 cho Thư viện tư nhân Đặng Huỳnh.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích