Trao tranh cho chủ nhân sau đấu giá từ thiện

14/02/2019 - 20:13

Ảnh: T. Thảo

Ảnh: T. Thảo

Ngày 14-2-2019, ông Lê Văn Hữu - Hội trưởng Hội từ thiện Hạt Phù Sa TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thành Mãi - Phó tổng biên tập Báo Đồng Khởi và đoàn cùng đi đã đến trao tranh cho người đấu giá thành công là anh Ngô Thanh Bình ở Phường 8, TP. Bến Tre. Đây là hoạt động thường niên của Hội từ thiện Hạt Phù Sa nhằm góp thêm kinh phí thực hiện các chương trình từ thiện của hội.

Ông Lê Văn Hữu cho biết: “Buổi đấu giá đã thu về hơn 40 triệu đồng, cùng sự đóng góp của các thành viên, tổng cộng trên 70 triệu đồng. Chúng tôi dùng số tiền này để xây nhà tình thương và cầu nông thôn ở nhiều địa phương, trong đó chủ yếu là ở tỉnh Bến Tre”.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán 2019, Hội từ thiện Hạt Phù Sa đã tặng 500 phần quà Tết cho bà con nghèo các tỉnh Đắk Nông, Bình Phước và Bến Tre, mỗi phần trị giá 350 ngàn đồng. Năm 2018, từ số tiền của hội viên đóng góp và vận động nhà hảo tâm, Hội đã xây dựng được 20 căn nhà tình thương, trong đó 7 căn nhà và 1 cây cầu phối hợp với Báo Đồng Khởi thực hiện ở Bến Tre và xây dựng được 5 cầu nông thôn rải rác từ Bắc vào Nam.

T. Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN