Tư vấn, khám và cấp thuốc miễn phí, trao học bổng cho học sinh nghèo ở Mỏ Cày Nam

26/09/2020 - 18:56

BDK.VN - Sáng ngày 26-9-2020, Quỹ Tấm lòng vàng phối hợp với đoàn Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức tư vấn, khám và cấp thuốc miễn phí, trao học bổng cho học sinh nghèo các xã thuộc huyện Mỏ Cày Nam. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức, lãnh đạo Sở Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Nguyễn Thị Hồng Nhung đến dự.

Trao học bổng cho các em học sinh.

Trao học bng cho các em học sinh.

Giám đốc Quỹ Tấm lòng vàng Huỳnh Kỳ Trân cho biết: 2 năm qua, quỹ đã vận động một số mạnh thường quân tạo quỹ, trong đó có Trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh ký hợp đồng dài hạn chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng người dân tỉnh Bến Tre. Đợt này quỹ đã tặng 100 suất học bổng cho học sinh nghèo, mỗi suất 1,5 triệu đồng; khám và cấp thuốc miễn phí cho khoảng 750 người dân với chi phí 300 triệu đồng. Tổng chi phí chung 350 triệu đồng.

Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Nam Nguyễn Thị Hồng Nhung thay mặt lãnh đạo huyện, bà con cảm ơn tấm lòng của đoàn đến thăm, khám, cấp thuốc miễn phí và trao học bổng cho học sinh nghèo. Đây là nghĩa cử cao đẹp, sẽ là nguồn động viên lớn để người dân, học sinh có nhiều nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn trong cuộc sống, sinh hoạt. Thời gian qua, huyện có nhiều cố gắng trong chăm sóc sức khỏe cho người dân cũng như tổ chức vận động trao nhiều phần học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

                                                                                                         Tin, ảnh: Thiên Kim

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN