Sacombank tặng học bổng và học phẩm cho học sinh nghèo

08/09/2009 - 13:08
Ông Nguyễn Hoàng Chương tặng học phẩm cho học sinh Trường THPT Ngô Văn Cấn (Mỏ Cày Bắc).

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh nghèo có điều kiện học tập, sáng ngày 5-9-2009, Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín Sacombank (Chi nhánh Bến Tre), đã đến Trường THPT Ngô Văn Cấn (Mỏ Cày Bắc) tặng 11 suất học bổng mang tên “Ươm mầm cho những ước mơ” của Sacombank (mỗi suất 1 triệu đồng), cho học sinh khối 12 có hoàn cảnh khó khăn và 10 suất học phẩm cho 10 em học sinh khối 11.

Được biết, trong quá trình hoạt động tại Bến Tre, Sacombank luôn gắn mục tiêu phát triển kinh doanh đồng hành cùng trách nhiệm đối với cộng đồng. Các hoạt động đó là: Ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến khích phát triển tài năng, bảo trợ các mái ấm tình thương, giúp đỡ đồng bào trong thiên tai hoạn nạn, tài trợ nạn nhân chất độc da cam, hỗ trợ bệnh nhân nghèo mổ tim – mổ cườm mắt, giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”, “Ngày hội từ thiện đón Xuân”.
Giám đốc Sacombank Bến Tre Nguyễn Hoàng Chương, cho biết, đây là năm thứ 6, học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” được thực hiện. Đợt này, Sacombank đã trao tặng 40 suất học bổng học sinh nghèo vượt khó học khá, giỏi tại 4 trường: THPT Ngô Văn Cấn (Mỏ Cày Bắc), THPT Lê Anh Xuân (Mỏ Cày Bắc), THPT Lê Quý Đôn (Bình Đại) và THPT Huỳnh Tấn Phát (Bình Đại).

Tin, ảnh: HOÀNG VŨ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích