Trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế cho các học viên

05/09/2016 - 06:32

Ông Nguyễn Văn Huấn trao chứng chỉ cho các học viên.

Trung tâm ngoại ngữ Cambridge Bến Tre vừa tổ chức lễ trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế của Đại học Cambridge và vòng chung kết cuộc thi “Cambridge Ben Tre’s Got Talents 2016”. Đến dự có ông Phan Văn Mãi - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Huấn - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao chứng chỉ Starters cho 14 học viên; chứng chỉ Movers cho 21 học viên; chứng chỉ Flyers cho 19 học viên; chứng chỉ Ket, Pet, Fce cho 14 học viên. Với vòng chung kết cuộc thi “Cambridge Ben Tre’s Got Talents 2016” có 19 tiết mục tham dự với các hình thức như: hát (đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hợp xướng, đồng ca), múa (dân gian, đương đại, ba lê), nhảy (hiện đại, popping, dance sport), sân khấu (tiểu phẩm, kịch ngắn, kể chuyện), xiếc, ảo thuật và biểu diễn nhạc cụ (độc tấu, song tấu, hòa tấu). Mỗi thí sinh dự thi 1 tiết mục cho mỗi thể loại và dự thi không quá 2 thể loại. Ngôn ngữ sử dụng trong cuộc thi là tiếng Anh. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải quán quân cho nhóm Black diamond với tiết mục Price Tag, trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 13 giải khuyến khích.

Dịp này, Trung tâm đã khen thưởng cho 2 học sinh Trần Nam Linh và Ngô Phạm Quốc Đạt đạt giải nhì, giải ba trong cuộc thi Giải tiếng Anh Olympic quốc gia; trao 31 thẻ học viên Ươm mầm tương lai. Đây là hoạt động nhằm giúp các học viên phát triển đầy đủ năng khiếu văn thể mỹ liên quan đến bộ môn tiếng Anh, cũng như khích lệ tinh thần các em có thêm động lực mới cho năm học 2016-2017.   

Tin, ảnh: P.Tuyết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN