Trao học bổng và sữa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Ba Tri

28/04/2014 - 07:07
Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội trao sữa cho các em nhỏ ở xã An Đức (Ba Tri)

Sáng 27-4-2014, tại Trường Tiểu học An Đức (Ba Tri), Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh, cùng đơn vị tài trợ - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã tổ chức chương trình Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam và trao học bổng, sữa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của xã.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội, ông Trương Vĩnh Trọng - nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, bà Phạm Thị Hải Chuyền - Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, ông Nguyễn Thành Phong - Bí thư Tỉnh ủy, ông Trần Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh...

Theo đó, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk tặng 100 suất học bổng cho 100 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của xã An Đức; 30 triệu đồng cho các cháu ở Trung tâm Bảo trợ xã hội và trên 76 ngàn hộp sữa cho 854 trẻ em địa phương, với tổng kinh phí trên 324 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Anh Tuấn đánh giá cao sự nỗ lực của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam cùng với sự đồng hành của Công ty Sữa Việt Nam Vinamilk, đã mang đến cho địa phương một chương trình thiết thực nhằm cải thiện tình trạng thể chất và trí tuệ của trẻ em, cũng như giúp trẻ em trong tỉnh có điều kiện đến trường.

Các vị lãnh đạo trao tặng quà cho trẻ em.

Được biết, Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam được thành lập và triển khai nhằm hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước, góp phần giúp trẻ em phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ.

Dịp này, đại sứ của chương trình đã mang đến cho trẻ em xã An Đức nhiều trò chơi và nhiều phần quà (sữa) được tặng cho các em tham gia chương trình.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN