Hơn 700 học sinh, đoàn viên, thanh niên, người lao động tham dự phiên giao dịch việc làm

11/06/2018 - 13:59

Lao động trẻ tham quan, tương tác với đại diện các trường trung cấp nghề.

Lao động trẻ tham quan, tương tác với đại diện các trường trung cấp nghề.

Ngày 10-6-2018, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Mỏ Cày Bắc phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Bến Tre tổ chức phiên giao dịch việc làm, hướng nghiệp, dạy nghề và xuất khẩu lao động.

Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đoàn Hải Nam, Phó chủ tịch UBND huyện Mỏ Cày Bắc Nguyễn Trung Nghiệp cùng hơn 700 học sinh, đoàn viên, thanh niên, người lao động trên địa bàn huyện tham dự.

Tại phiên giao dịch, các đại biểu đã vận động, hướng nghiệp các bạn trẻ về ý thức lập thân, lập nghiệp. Đồng thời, thông tin về chủ trương, chính sách của Nhà nước trong lĩnh vực đào tạo nghề, giải quyết việc làm và xuất khẩu lao động.

Dịp này, có 14 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đến tư vấn trực tiếp cho người lao động có nhu cầu, gồm: 7 doanh nghiệp xuất khẩu lao động, 2 doanh nghiệp trong khu công nghiệp, 3 doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp và 2 trường trung cấp dạy nghề.

Buổi tọa đàm diễn ra tại phiên giao dịch cũng đã cung cấp thông tin, giải đáp nhiều thắc mắc của các bạn trẻ, nhằm chọn lựa nghề nghiệp phù hợp.

Tin, ảnh: T.Thảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN