Xóa sẹo thâm ở chân vĩnh viễn chỉ sau 1 liệu trình tại Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

09/04/2022 - 06:23

Sẹo thâm ở chân là hiện tượng không ai mong muốn bởi nó gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ nhất là đối với chị em phụ nữ. Nếu bạn đã thử qua nhiều cách điều trị khác nhau để loại bỏ sẹo thâm ở chân nhưng vẫn không hiệu quả thì hãy trải nghiệm dịch vụ xóa sẹo thâm ở chân bằng Laser Co2 Fractional tại Anchee Clinic. 

Lợi ích nổi bật khi sử dụng Laser Co2 Fractional tại Anchee Clinic để xóa sẹo thâm ở chân

Phương pháp trị sẹo thâm  ở chân bằng Laser CO2 Fractional không chỉ đảm bảo điều trị sẹo an toàn, hiệu quả mà còn có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Tái tạo da hoàn hảo: Các bước sóng laser kích thích tăng sinh collagen, làn da của bạn sẽ săn chắc và mịn màng hơn chỉ sau một lần điều trị.

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng - an toàn:  Laser CO2 Fractional tạo ra hiệu quả loại bỏ mô sẹo không đau, không chảy máu hay xâm lấn, làm mờ sẹo thâm nhanh chóng.

  • Không cần nghỉ dưỡng: Không giống như phương pháp điều trị sẹo bằng laser truyền thống, khách hàng có thể sinh hoạt hoàn toàn bình thường và chỉ cần tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc da theo chỉ định của bác sĩ. Sau một thời gian, làn da  sẽ trở lại mịn màng như ý.

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic - Địa chỉ xóa sẹo thâm ở chân tốt nhất hiện nay

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic  tự hào luôn mang đến những công nghệ thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em.

Hiện tại, thẩm mỹ viện Anchee Clinic  đang sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional, là sự kết hợp giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân, tạo ra 3 công dụng đột phá: làm mềm, tái tạo da, giảm sẹo. Đây là công nghệ trị sẹo thâm ở chân số 1 tại Mỹ - quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp hàng đầu thế giới.

Thẩm mỹ viện Anchee Clinic  xóa sẹo ở chân tuân thủ đầy đủ các tiêu chí sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Các bác sĩ, kỹ thuật viên của thẩm mỹ viện Anchee Clinic  đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tay nghề cao. Luôn tận tâm phục vụ khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại

Từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị máy móc đều chú trọng đến yếu tố vô trùng, an toàn và tiên tiến. Kèm theo đó là không gian sang trọng, trang nhã giúp bạn thư thái, thoải mái suốt  liệu trình điều trị tại đây.

Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng làm đẹp của thế giới, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic  luôn tiên phong ứng dụng công nghệ làm đẹp HOT nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khắt khe của quý khách hàng. Đặc biệt, công nghệ Laser CO2 fractional được sử dụng trong các phương pháp điều trị xóa sẹo, giảm thâm hiệu quả nhất.

Dịch vụ khách hàng chu đáo

Đặt dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, bạn sẽ được đón tiếp niềm nở, thái độ chuyên nghiệp và thân thiện nhất khi đến với Thẩm mỹ viện Anchee Clinic . Viện thẩm mỹ Anchee Clinic  là đơn vị dịch vụ làm đẹp uy tín được hàng loạt sao Việt tin tưởng như: Hoa hậu Thu Thảo, Hoa hậu Trúc Diễm, Người mẫu Hoàng Yến,...

Không gian sang trọng, lịch lãm

Thiết kế  kiến trúc của thẩm mỹ viện Anchee Clinic  sang trọng, hiện đại, đạt tiêu chuẩn năm sao quốc tế. Thẩm mỹ viện Anchee Clinic  luôn mang đến sự thư thái, thoải mái cho khách hàng trong bước đầu trải nghiệm dịch vụ làm đẹp.

Các dịch vụ làm đẹp khác tại Anchee Clinic 

Ngoài dịch vụ trị sẹo thâm ở chân, Anchee Clinic còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay, cụ thể như: 

  • Dịch vụ chăm sóc da: Cấy CC White collagen, cấy tảo xoắn, chăm sóc da chuyên sâu,...

  • Trị mụn tận gốc không để lại sẹo, không kích ứng da với các phương pháp điều trị mụn: Trị mụn E2X, Trị mụn Doctor Laser Spectra, Trị mụn Tơ tằm, Trị mụn Diatom, Trị mụn Spectra Hàn Quốc,…

  • Trị nám chuyên sâu hiệu quả đánh bay 50% các cấp độ nám ngay trong lần điều trị đầu tiên, kể cả nám chân sâu, nám hỗn hợp lâu năm. Cụ thể có thể kể đến một số dịch vụ như: Trị nám PRP 3.0, Doctor Laser Pico, Cod Yolk Super Treatment, Doctor Laser Meso Pico 4.0,…

  • Tắm trắng phi thuyền, ủ dưỡng trắng thiên nhiên.

  • Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Elight

  • Phun xăm thẩm mỹ: phun chân mày, điêu khắc chân mày, phun môi collagen, phun mí,…

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích cho bạn, nếu bạn đang có ý định sử dụng tia laser để xóa sẹo thâm ở chân thì Viện thẩm mỹ Anchee Clinic là gợi ý cho bạn một cơ sở làm đẹp an toàn và chất lượng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số  0945.705.000 – 0909.624.283 để lấy lại đôi chân đẹp không tỳ vết.

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

             Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích