Giải U19 Quốc tế:

Xuân Tạo tỏa sáng, U19 Việt Nam vượt qua Myanmar

26/03/2019 - 07:11

Trận mở màn giải U19 Quốc tế đã diễn ra hấp dẫn đúng như mong đợi. Nhập cuộc tốt hơn nhưng thầy trò HLV Graechen lại bất ngờ để đối thủ dẫn trước. Phút 12, hậu vệ áo đỏ phạm lỗi không cần thiết trong vòng cấm và tiền đạo số 16 dễ dàng mở tỷ số cho đội khách Myanmar.

Mặc dù vậy, U19 Việt Nam áp đảo đối thủ và nhanh chóng có được những pha tấn công. Phía trên, sự tỉnh táo của tiền đạo cắm Long Nhật và sự năng nổ của Xuân Tạo giúp Việt Nam triển khai tấn công hiệu quả.

Phút 21, từ pha chuyền bóng 1 chạm đầy tinh tế của đồng đội, Xuân Tạo băng xuống dứt điểm gỡ hòa cho U19 Việt Nam. Ngay sau đó, cầu thủ được mệnh danh là ‘tiểu Công Phượng” thoát xuống, vượt qua thủ môn Myanmar rồi tâng bóng dứt điểm, bóng đập mép dưới xà ngang đi vào lưới.

2 bàn thắng vô cùng kỹ thuật của tiền đạo U19 SHB Đà Nẵng đã giúp U19 Việt Nam có tâm thế tốt hơn hẳn trong hiệp 2. Dù 1, 2 lần để đối thủ có cơ hội ghi bàn nhưng thủ môn Văn Chuẩn đã thi đấu tốt.

 Cuối trận, Mạnh Quỳnh 2 lần bị phạm lỗi ở sát vòng cấm đối phương khiến Yeing Heung Min phải nhận thẻ đỏ rời sân. Mặc dù vậy, trận đấu dừng lại ở tỷ số 2-1.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN