Brighton và Wolves chia điểm tại vòng 21 Ngoại hạng Anh

23/01/2024 - 05:48

Brighton và Wolves đều chơi chặt chẽ và cầm chân nhau với kết quả 0-0 trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại Hạng Anh.

Brighton và Wolves đều chơi chậm và chắc suốt 90 phút bóng lăn. Ảnh: Getty.
Brighton và Wolves đều chơi chậm và chắc suốt 90 phút bóng lăn. Ảnh: Getty.

Cuộc đụng độ giữa Brighton vs Wolves diễn ra kém hấp dẫn hơn dự đoán trước trận rất nhiều bởi cả phong độ lẫn chất lượng lối chơi mà 2 đội đã thể hiện.

Khác với phong cách áp đặt và tấn công mạnh mẽ thường thể hiện, cả Brighton và Wolves đều lột xác và chơi với sự chẫm rãi cũng như chặt chẽ lạ thường.

Suốt cả hiệp 1, không có quá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra từ các cầu thủ 2 đội. Tỷ lệ kiểm soát bóng cũng khá tương đồng, những pha tấn công ít ỏi đều bị bẻ gãy sớm từ tuyến phòng ngự tử xa và kết quả là không đội nào chọc thủng lưới được đối phương.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không sáng sủa hơn là bao khi cả Wolves và Brighton đều cho thấy sự bế tắc của mình. Chủ nhà Brighton cầm bóng lên tới 72%, thế nhưng họ chỉ sút được 11 lần với tỷ lệ trúng đích chỉ 4 quả.

Phía Wolves, Bầy Sói chơi chậm và chắc, không tập trung tấn công quá nhiều khiến những tình huống phản công đều sớm bị bẻ gãy.

Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0 được giữ nguyên, Brighton lấy lại vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, còn Wolves vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11 sau vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN