Bayern Munich đang bế tắc tại Bundesliga

22/09/2022 - 17:49

Bayern Munich đang cho thấy sự xuống dốc cực độ khi liên tiếp nhận những kết quả bất lợi. Để thua Augsburg với cách biệt tối thiểu ở vòng 7 Bundesliga mùa giải 2022-2023 diễn ra tối 17-9, đội bóng này đang nối dài chuỗi trận không biết mùi chiến thắng là gì.

Dù không được đánh giá cao nhưng bất ngờ Augsburg lại là đội chơi hay hơn trong cuộc đối đầu với Bayern Munich. Đội chủ nhà liên tiếp có những pha lên bóng uy hiếp khung thành đối phương từ sớm nhưng Niederlechner lại dứt điểm quá nhẹ nên không thể làm khó thủ môn Neuer.

Sau khi bị đối thủ “dọa” trong khoảng thời gian đầu, Bayern bắt đầu có những pha ra đòn đáp trả bằng nỗ lực cá nhân của Mane. Tiền đạo người Senegal có 2 lần tiếp cận và uy hiếp khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên tất cả những cơ hội đó đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Thế trận bế tắc kéo dài đến hiệp đấu thứ hai. Cựu tiền đạo của Liverpool Sane liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mà những người đồng đội của anh chuyển đến. 

Phung phí quá nhiều cơ hội, Bayern nhận cái kết đắng khi Augsburg rốt cuộc cũng lên tiếng trong bối cảnh hàng công đối phương "tịt ngòi. Bàn thắng của anh xuất phát từ một đường căng ngang thuận lợi của đồng đội, việc của Berisha là đệm bóng nhẹ vào góc xa khung thành đội bạn, mở tỉ số trận đấu. 

Xem thêm : bóng đá đức hôm nay

Khoảng thời gian thi đấu còn lại, dù rất nỗ lực tấn công nhưng đội khách vẫn không thể quân bình được tỉ số trận đấu. Bayern Munich rời sân với một thất bại không thể nào thảm hơn. 

Trên hàng công, đội bóng Bayern đang “trượt dài” trong nỗi nhớ Lewandowski. Kể từ ngày chia tay chân sút này, cỗ máy tấn công nức tiếng của bóng đá châu Âu đang trở nên bế tắc hơn bao giờ hết. Những bàn thua không đáng có, những cơ hội bị bỏ lỡ, sự phung phí của hàng công và sự thiếu chắc chắn của hàng thủ đã khiến đội bóng này đang bị mắc vào vòng luẩn quẩn do chính mình tạo ra. 

Nếu không thể cải thiện được tình hình và hiệu suất ghi bàn, Bayern sẽ nhanh chóng bị các đối thủ đằng sau vượt mặt một cách dễ dàng. tại kênh Cakhia 6 sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu hấp dẫn tại giải Bundesliga.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN