Bộ Tư lệnh vùng 2, Hải quân gặp mặt báo chí đầu năm Quý Mão 2023

23/02/2023 - 18:53

BDK - Ngày 23-2-2023, Bộ Tư lệnh vùng 2, Hải quân (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp đầu năm Quý Mão 2023.

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Đại tá Vũ Anh Tuấn - Chính ủy Bộ Tư lệnh vùng 2, Hải quân chủ trì họp mặt. Cùng tham dự có Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn - Tư lệnh vùng 2, Hải quân, các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh vùng và 40 lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ Vùng 2, Hải quân.

Tại buổi gặp mặt, Bộ Tư lệnh vùng 2, Hải quân đã thông tin những kết quả nổi bật của đơn vị trong năm 2022, phương hướng và nhiệm vụ năm 2023. Đặc biệt là công tác phối hợp tuyên truyền giữ đơn vị với các cơ quan thông tấn, báo chí các địa phương. Đã có 1.700 tin, bài, ảnh, phóng sự tập trung phản ánh các hoạt động của hải quân ở các đảo, nhà giàn, trạm ra đa, công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu... Qua đó, đã góp phần định hướng dư luận trước những vấn đề nhạy cảm, phức tạp về biển, đảo và đấu tranh có hiệu quả với các thế lực phản động, xuyên tạc về chủ quyền biển, đảo và thềm lục địa của Tổ quốc.

Bộ Tư lệnh vùng 2, Hải quân đánh giá rất cao sự phối hợp giữa đơn vị với các cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian qua, ghi nhận sức đóng góp, không ngại khó, ngại khổ của các phóng viên đã đồng hành trong các chuyến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ trên các vùng biển, đảo xa xôi. Trong thời gian tới, Bộ Tư lệnh vùng 2, Hải quân mong muốn lãnh đạo và các phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí cùng đồng hành, đưa nhiều tin, bài, ảnh về công tác huấn luyện, tuyên truyền khẳng định chủ quyền 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa phía Nam... góp phần cùng bộ đội hải quân hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền, quyền chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa, giữ vững môi trường hòa bình trên biển.

Trao giấy khen của Bộ Tư lệnh vùng 2, Hải quân cho các phóng viên báo, đài trong khu vực.

Trao giấy khen của Bộ Tư lệnh vùng 2, Hải quân cho các phóng viên báo, đài trong khu vực.

Tại buổi gặp mặt, đơn vị đã trao đổi, trả lời các câu hỏi của lãnh đạo, các phóng viên về những vấn đề liên quan; trao giấy khen cho 36 phóng viên báo, đài trong khu vực có nhiều đóng góp trong các chương trình, hoạt động của đơn vị.

Tin, ảnh: Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN