Bóng chuyền nữ Việt Nam thua bất ngờ đội chủ nhà Cúp Future Stars 2024

24/07/2024 - 05:29

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã gặp quá nhiều khó khăn trước đội trẻ Thượng Hải ở trận đấu thứ 2 bảng B Cúp Future Stars 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn trước chủ nhà Trẻ Thượng Hải

Bóng chuyền nữ Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn trước chủ nhà Trẻ Thượng Hải

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại trước đội chủ nhà Trẻ Thượng Hải ở lượt trận thứ 2 bảng B Cúp Future Stars 2024 với tỉ số 1-3 (20-25; 26-28; 25-19; 23-25).

Với việc chưa có được chiến thắng nào ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà, Trẻ Thượng Hải chơi đầy chủ động, quyết tâm ngay ở những phút đầu tiên khiến các cô gái Việt Nam không khỏi choáng váng. Đội chủ nhà duy trì lợi thế để vươn lên dẫn trước 1-0.

Kể từ set 2, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã đưa đội trưởng Nguyễn Thị Bích Tuyền vào sân để cải thiện hàng công, dù đã có được nhiều điểm số quan trọng, song Bích Tuyền đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng chắn của đối phương - yếu tố khiến chúng ta không thể tận dụng được set-point và để thua ngược trong set 2.

Set đấu thứ 3 chứng kiến những nỗ lực mạnh mẽ của các cô gái Việt Nam và chúng ta đã có được điều mình cần với chiến thắng cách biệt. Điều này giúp thầy trò HLV Tuấn Kiệt thi đấu hứng khởi ở đầu set 4, nhưng đội trẻ Thượng Hải trong một ngày thi đấu thăng hoa đã lấy lại thế trận để bảo toàn được kết quả chung cuộc.

Như vậy sau 2 lượt trận ở bảng C Cúp Future Stars 2024, bóng chuyền nữ Việt Nam có kết quả 1 thắng - 1 thua. Ở lượt trận cuối cùng, Bích Tuyền và các đồng đội sẽ chạm trán Daejeon JKJ Red Sparks (Hàn Quốc) để quyết định cơ hội góp mặt ở bán kết giải đấu.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN