Cầu thủ không ngờ ghi bàn, Wolves vượt M.U trên BXH

28/06/2020 - 08:31

Đã chơi kiên cường trong phần lớn thời gian nhưng Aston Villa không thể giữ lại bất cứ điểm số nào trên sân nhà khi thất bại 0-1 trước Wolves, qua đó nhìn đối thủ tạm thời leo lên vị trí thứ 5.

Với một đội hình chất lượng hơn rất nhiều, dễ hiểu vì sao Wolves nắm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc chứ không phải đội chủ nhà Aston Villa. Dẫu vậy, trước sức ép đang ở thế chân tường trong cuộc đua trụ hạng, Villa cũng phòng ngự hết sức kiên cường.

Phút 19, Wolves có cơ hội rõ ràng đầu tiên khi từ quả đá phạt góc của Moutinho, trung phong Jimenez bật cao lắc đầu nguy hiểm nhưng thủ môn Nyland đã làm chủ được tình hình sau hai nhịp bắt bóng.

Ít phút sau, đến lượt Doherty đi bóng rồi dứt điểm quyết đoán nhưng quả bóng vẫn chỉ đi vào cạnh lưới. Sau đó, Jota và Dendoncker đều có thêm cơ hội cho riêng mình nhưng không thực hiện thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Sang đến hiệp 2, phía đội khách bắt đầu nôn nóng. Phút 59, Adama Traore được tung vào sân để tạo đột biến thay cho Jota thi đấu không hiệu quả. Và đúng 3 phút sau, sự khác biệt đã đến.

Dendoncker mở tỷ số trận đấu

Dendoncker mở tỷ số trận đấu

Trong lần hiếm hoi Jimenez nhận bóng ở bên cánh trái, anh có đường chuyền hiểm hóc cho Jonny thoát xuống trung lộ trước khi anh trả ngược cho tiền vệ phòng ngự Dendoncker dứt điểm quyết đoán bằng chân trái ngay trước vòng cấm mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, Villa như con thú bị thương dồn toàn bộ đội hình lên nhằm tăng cường sức tấn công. Tuy nhiên, mong muốn của họ không đi cùng với thực lực. Sau 90 phút, Wolves thắng chung cuộc 1-0 và tạm thời vượt qua Man United để chiếm lấy vị trí thứ 5. Với Villa, họ bỏ lỡ cơ hội để vượt qua đội đứng thứ 18 là Bournemouth.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN