Cầu thủ Việt Nam tiếp tục góp mặt trong chiến dịch chống COVID-19 của AFC

21/04/2020 - 07:14

Trong thông điệp của mình, tiền đạo của Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng Hà Đức Chinh khuyến khích mọi người bảo vệ tốt sức khỏe bản thân và tự nâng cao sức đề kháng để phòng, chống dịch bệnh.

Hà Đức Chinh trong một trận bóng giải SEA Games 30

Hà Đức Chinh trong một trận bóng giải SEA Games 30

Tiếp nối Quang Hải, Công Phượng và Đỗ Hùng Dũng, trong phần mới nhất của chiến dịch chống dịch COVID-19 do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) triển khai, một tuyển thủ khác của bóng đá Việt Nam là Hà Đức Chinh đã góp sức trong nỗ lực chung nhằm phá vỡ chuỗi lây nhiễm của virus SARS–CoV-2 cùng với ngôi sao của đội tuyển Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) là Ali Mabkhout và tuyển thủ nữ Maria Manda của đội tuyển Bangladesh.

Trong thông điệp của mình, tiền đạo của Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng Hà Đức Chinh khuyến khích mọi người bảo vệ tốt sức khỏe bản thân và tự nâng cao sức đề kháng để phòng, chống dịch bệnh: “Chúng ta cùng nhau đoàn kết, quyết thắng đại dịch bằng tinh thần Việt Nam”.

Top 100 ngôi sao của bóng đá châu Á – Ali Mabkhout nhấn mạnh sự cần thiết của giãn cách xã hội. “Theo sát các hướng dẫn của Chính phủ và tuân thủ cách ly xã hội là điều mà tất cả chúng ta cùng làm vì sức khỏe của bản thân, vì sự an toàn của gia đình và toàn xã hội. Thông qua chiến dịch này, tôi muốn mọi người biết, không ai là cô đơn, không ai bị bỏ lại. Chúng ta sẽ luôn đồng hành cũng nhau trong cuộc chiến này”.

Tuyển thủ nữ của đội tuyển Bangladesh Maria Manda hy vọng mọi người sẽ cùng nhau đoàn kết và ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19 bằng việc lắng nghe những khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và chính phủ các nước. “Tương lai đang nằm trong tay chúng ta. Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ làm tốt phần việc của mình để phá vỡ chuỗi lây nhiễm của virus SARS – CoV-2, cũng như chiến thắng đại dịch”.

Với sự tham gia, ủng hộ của nhiều ngôi sao bóng đá châu Á nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng, chiến dịch chống lại dịch COVID-19 đã góp phần tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến một bộ phận lớn người hâm mộ bóng đá và thể thao trong việc nâng cao kiến thức phòng, chống đại dịch.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN