Ligue 1 2020/21:

Chủ nhà bất ngờ đứt mạch toàn thắng

18/09/2020 - 07:12

Trong ngày nhạc trưởng Dimitri Payet thi đấu thiếu hiệu quả và hàng thủ thi đấu hớ hênh, Marseille đành chấp nhận thất thủ 0-2 trước Saint-Etienne.

Marseille đang thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch tương lai khi vượt qua nhiều khó khăn để thắng liền 2 trận đầu mùa. Chắc chắn họ muốn hướng tới cú đề-pa hoàn hảo bằng một thắng lợi trước St.Etienne để củng cố thêm niềm tin vào cơ hội vô địch mùa này.

Chủ nhà khởi đầu rất ấn tượng khi thi đấu lấn lướt và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Saint-Etienne chọn lối chơi phòng ngự phản công đã gây ra nhiều khó khăn cho Marseille.

Phút thứ 6, Macon từ cánh trái có đường căng ngang chuẩn xác cho Hamouma băng vào dứt điểm chìm hiểm hóc làm bó tay thủ thành kinh nghiệm Mandanda. 1-0 cho Saint-Etienne.

Sự thất vọng của các cầu thủ Marseille

Sự thất vọng của các cầu thủ Marseille

Thời gian sau đó, Marseille liên tiếp tạo ra các pha bóng sóng gió lên cầu môn đối phương. Nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, những Payet, Thauvin, Sanson, Lopez... đều không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Sang tới hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi khi Marseille vẫn nắm quyền kiểm soát bóng còn Saint-Etienne thi đấu chặt chẽ và sẵn sàng nép mình chờ thời cơ.

Phút 75, Nordin sau khi đi bóng bên cánh phải đã chuyền sang trái cho Bouanga. Cầu thủ mang áo số 20 của Saint-Etienne tiếp tục dấn bóng thêm 1 nhịp trước khi nã cú đại bác ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Thắng trận nhẹ nhàng, Saint-Etienne leo lên ngôi đầu bảng Ligue 1 2020/21 với 9 điểm sau 3 lượt đấu còn Marseille tụt xuống thứ 8 khi có 6 điểm.

Đội hình thi đấu

Marseille: Mandanda, Sakai (Rocchia 79'), Gonzalez, Caleta-Car, Kamara, Balerdi (Sarr 46'), Payet, Thauvin, Sanson (Germain 71'), Lopez (Ake 46'), Rongier (Strootman 78').

Saint-Etiene: Moulin, Debuchy, Kolodziejczak, Macon, Fofana, Camara, Noupa (Gourma-Douath 71'), Aouchiche (Nordin 46'), Hamouma (Youssouf 58'), Abi (Sissoko 71'), Bouanga.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN