La Liga 2021/22:

Cú sốc phút bù giờ thứ 6 của Atletico

08/11/2021 - 06:19

Trận đấu Valencia vs Atletico đã kết thúc theo kịch bản mà khó ai ngờ đến. Đội khách dẫn trước 3-1 tới phút 90 nhưng để thua 2 bàn trong thời gian bù giờ và chỉ có được trận hòa 3-3.

Dù phải thi đấu trên sân của Valencia nhưng Atletico không hề e ngại đối thủ đang sa sút này. Đội quân của Diego Simeone sớm tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên.

Tuy nhiên, Atletico đã phải chịu tổn thất không nhỏ ngay từ phút thứ 8 khi hậu vệ phải Kieran Trippier bị chấn thương ở vai sau một pha tiếp đất sai tư thế.. Sime Vrsaljko là người vào sân thay thế.

Dù rất muốn giành chiến thắng nhưng Atletico không thể duy trì được cường độ tấn công với tốc độ cao do họ vừa phải thi đấu tại Champions League hồi giữa tuần. Đội khách thi đấu khá bế tắc và chỉ có thể thực hiện các pha dứt điểm từ xa. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng không có quá nhiều tình huống tân công nguy hiểm.

Suarez là người mở tỷ số trận Valencia vs Atletico ở phút 35

Suarez là người mở tỷ số trận Valencia vs Atletico ở phút 35

Phải tới phút 35, bàn thắng mở tỷ số mới đến. Suarez có pha chạm bóng tinh tế vượt qua một hậu vệ Valencia, đối mặt với Cillessen rồi dứt điểm chân trái chính xác. 1-0 cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và họ đã thành công ở phút 50. Guedes băng lên xâm nhập vòng cấm và có một pha động tác giả trước khi đưa bóng vào khó chịu khiến Savic giật mình, để bóng chạm người bay về lưới nhà.

Tuy nhiên, Atletico cũng nhanh chóng tái lập thế dẫn bàn. Phút 58, Griezmann cầm bóng tạo ra một pha phản công nhanh cho Atletico trước khi dứt điểm góc hẹp cực kỳ chính xác đánh bại Cillessen nâng tỷ số lên 2-1.

Chỉ 2 phút sau, đội khách đã có bàn thắng thứ 3. Suarez tạo ra tình huống náo loạn trước khung thành của Valencia tạo điều kiện để Vrsaljko nhanh chân sút tung lưới Cilessen.

Hugo Duro lập cú đúp trong thời gian bù giờ để giúp Valencia giữ lại 1 điểm

Phải mãi tới phút 90'+2, Valencia mới tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Hugo Duro xuất hiện đúng lúc trong vòng cấm kết thúc gọn gàng pha chuyền vào như đặt của Jose Gaya.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút 90'+6. Hugo Luro trở thành người hùng của Valencia khi dứt điểm bằng đầu quyết đoán từ một quả đá phạt của Guedes để gỡ hòa 3-3 cho đội chủ nhà.

Kết quả cuối cùng trận Valencia vs Atletico là 3-3. Trận hòa này khiến Atletico lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Real Madrid và vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4 với 23 điểm sau 12 trận (kém Real 4 điểm).

Đội hình thi đấu Valencia vs Atletico

Valencia: Cillessen, Foulquier, Diakhaby, Alderete (Vallejo 85'), Jose Gaya, Guillamón, Racic (Musah 65'), Carlos Soler (Koindredi 85'), Wass (de Sousa 65'), Guedes, Helder Costa (Duro 85')
Atletico: Oblak, Savic, Gimenez, Hermoso, Trippier (Vrsaljko 8'), Koke, De Paul (Felix 87'), Carrasco, Correa (Kondogbia 73'), Suarez (Herrera 87'), Griezmann

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN