HLV Chu Đình Nghiêm có thể mất quyền chỉ đạo trận quyết định của CLB Hà Nội

05/11/2020 - 21:21

Do hành vi phản ứng trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm đứng trước khả năng bị Ban Kỷ luật LĐBĐVN (VFF) đỉnh chỉ làm nhiệm vụ ở trận đấu của CLB Hà Nội với Quảng Ninh ngày 8-11-2020 tới.

Đây là trận quyết định cúp vô địch V.League 2020. Với cách biệt 2 điểm so với Viettel, CLB Hà Nội buộc phải giành chiến thắng. 

Ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và Sài Gòn FC thuộc vòng 6 V.League 2020 trên sân Hàng Đẫy tối 4-11, báo cáo giám sát cho biết từ phút 40 đến cuối hiệp 1, HLV Chu Đình Nghiêm đã liên tục có phản ứng thái quá với trọng tài, thậm chí văng tục, chửi bậy. Khi hiệp đấu vừa kết thúc, BHL và một số cầu thủ dự bị CLB Hà Nội đã lao vào sân tiếp cận tổ trọng tài phản ứng, tạo nên hình ảnh rất phản cảm. 

Tình huống BHL Hà Nội FC phản ứng trọng tài sau khi hiệp 1 khép lại

Tình huống BHL Hà Nội FC phản ứng trọng tài sau khi hiệp 1 khép lại

Theo báo cáo giám sát trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã tạo sự kích động tới các cầu thủ, CĐV đội bóng trên sân. BTC giải đánh giá phản ứng của một số thành viên CLB Hà Nội trong đó có HLV Chu Đình Nghiêm là phản cảm, ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu. BTC giải vì vậy kiến nghị VFF có hình thức kỷ luật đối với ông Nghiêm. 

Trưởng ban Kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành chiều nay cho biết, Ban Kỷ luật đã nhận được báo cáo của VPF. Theo ông Vũ Xuân Thành, sáng 6-11, Ban Kỷ luật sẽ họp để có hình thức kỷ luật. HLV Chu Đình Nghiêm đứng trước khả năng sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ. 

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN