Tầm nhìn của Trung tâm tiếng Anh IELTSITY trong 5 năm tới là gì?

06/06/2023 - 11:10

BDK.VN - Mang trong mình khát khao lan tỏa tình yêu tiếng Anh, hỗ trợ người dân có cuộc sống tốt hơn thông qua ngôn ngữ mà IELTSITY đã sáng lập. Sau hơn 4 năm phát triển, IELTSITY đã đạt được những thành tựu nhất định và tiếp tục hướng đến tầm nhìn cao hơn trong 5 năm tới.

Ra đời từ năm 2019,  đến nay IELTSITY đã đào tạo đông đảo học viên đạt điểm số cao trong các kỳ thi IELTS và hiện thực hóa ước mơ du học, được nhận vào làm việc tại các công ty quốc tế với mức lương kỳ vọng. Để đạt được sự phát triển đó, IELTSITY đã và đang đi theo đúng định hướng đã đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập.

Tầm nhìn - Đơn vị đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS số 1 Việt Nam

Trong 5 năm tiếp theo, tầm nhìn của IELTSITY hướng tới sẽ trở thành đơn vị đứng đầu cả nước về cung cấp giải pháp giáo dục toàn diện trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi chứng chỉ IELTS cho học sinh, sinh viên Việt Nam và đối tác. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi sẽ thực hiện những nhiệm vụ sau:

  • Cung cấp các khóa học IELTS chuyên nghiệp dành cho người mất gốc đến nâng cao với đa dạng hình thức học tập.
  • Tặng kho tài liệu IELTS online khổng lồ giúp các bạn có thể tự ôn luyện và học tập thêm tại nhà một cách hiệu quả nhất.
  • Hỗ trợ học viên được tiếp xúc với tiếng Anh học thuật một cách thực tế thông qua các tiết học trực tiếp được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên giàu năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu
  • Định hướng nghề nghiệp và hỗ trợ giới thiệu việc làm phù hợp cho học viên
  • Làm cầu nối giữa học viên với các trường đại học uy tín tại Việt Nam và thế giới

Chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tận tình sẽ giúp đỡ các học viên đạt được mục tiêu học tập và hỗ trợ việc làm sau khi kết thúc khóa học.

Sứ mệnh của IELTSITY là gì?

IELTSITY mang sứ mệnh là giúp người Việt hiểu biết tiếng Anh để mở ra nhiều cơ hội đạt được cuộc sống mong muốn. Chúng tôi đã và đang nâng cấp dịch vụ thường xuyên nhằm đem đến ngày càng nhiều quyền lợi cho học viên.

  • Luôn nâng cao chất lượng đào tạo giúp học viên cập nhật những kiến thức hàng đầu và phát triển năng lực sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên để vừa giao tiếp thành thạo, thi IELTS đạt điểm số cao và làm việc tốt tại các đơn vị yêu cầu sử dụng tiếng Anh
  • Cung cấp các thông tin học bổng du học uy tín, giá trị cho học viên
  • Hỗ trợ kết nối học viên và các đơn vị tuyển dụng có nhu cầu

Giá trị cốt lõi của  IELTSITY là gì nhỉ?

Để phát triển một cách bền vững, IELTSITY luôn làm việc theo quy chuẩn của 5 giá trị cốt lõi quan trọng, đó là:

Kỷ luật và trách nhiệm: Chúng tôi luôn đặt tinh thần trách nhiệm và quyền lợi của học viên lên hàng đầu. Khi làm việc sẽ có những quy tắc nhất định cần tuân thủ để xây dựng một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Tận tâm hết mình: Học viên luôn là động lực để đội ngũ cố gắng, hỗ trợ tận tình suốt quá trình học lẫn ngoài giờ học. Giảng viên của IELTSITY cũng sẽ không quên truyền lửa mỗi khi các bạn không có động lực để bạn đạt được kết quả mong muốn.

Dám nghĩ dám làm: Để nghĩ thì dễ nhưng làm được mới khó. Từ khâu lên ý tưởng đến khi thực hiện được là cả chặng đường dài. Nhưng IELTSITY sẽ luôn nỗ lực để biến những ước mơ trở thành hiện thực.

Cải tiến liên tục: Sau một khoảng thời gian hoạt động, IELTSITY sẽ tự nhìn nhận và cải tiến cách thức đào tạo, cập nhật công nghệ hiện đại theo xu hướng quốc tế và đổi mới theo nhu cầu và cảm nhận của học viên.

Lan tỏa tình yêu: Để học tốt tiếng Anh cần có một môi trường kết nối yêu thương giữa học viên và giảng viên. IELTSITY luôn xây dựng môi trường học tập thân thiện để chúng ta dễ dàng mở lòng chia sẻ, xóa đi ranh giới thế hệ và cùng nỗ lực hoàn thiện bản thân thông qua tiếng Anh.

Chúng tôi sẽ tạo ra nhiều giá trị cho các học viên dựa theo tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi riêng. Nên hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời chỉ có ở IELTSITY nhé!

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN