Liên đoàn bóng chuyền VN họp báo giới thiệu giải VĐQG PV Gas 2020

05/06/2020 - 21:21

Chiều nay ngày 5-6-2020, tại phòng họp của TC TDTT, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020.

Tham dự buổi họp báo giới thiệu giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020 có các cơ quan thông tấn cùng đại diện lãnh đạo đội bóng tới tham dư. Tại buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu giải ông Lê Trí Trường, Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam giới thiệu về vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG.

Năm nay do dịch COVID-19 nên giải đấu đã bị lùi lịch thi đấu tới 3 tháng so với kế hoạch ban đầu, chính vì thế nên sự chuẩn bị của các đội bóng cũng gặp chút khó khăn, tuy nhiên đó là tình hình chung của cả ngành thể thao nên có thể nói sự cố không mong muốn này cũng không làm khó được các đội bóng.

Buổi họp báo giới thiệu giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020

Buổi họp báo giới thiệu giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020

Về địa điểm thi đấu cũng có sự thay đổi so với dự kiến ban đầu khi đơn vị Hà Tĩnh sẽ thay Vĩnh Phúc đăng cai bảng B của vòng 1 giải VĐQG. Các đội bóng thi đấu tại bảng A, Bắc Ninh sẽ vẫn giữ nguyên không có sự thay đổi.

Đây là biện pháp tình thế sau trong thời gian dịch bệnh hoành hành trên cả nước. Đơn vị đăng cai Hà Tĩnh cũng đã chuẩn bi tốt về cơ sở vật chất và chỗ ăn nghỉ cũng như thi đấu cho 10 đội bóng (cả nam và nữ) thi đấu vòng 1 từ ngày 13 – 17-6.

Ông Lê Trí Trường tặng hoa cho đại diện nhà tài trợ PV Gas

Ông Lê Trí Trường tặng hoa cho đại diện nhà tài trợ PV Gas

Thời gian thi đấu sẽ bắt đầu từ ngày 13-6 tới đây tại hai địa điểm, lễ khai mạc giải sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 13-6. Các trận đấu của bảng nam và nữ tại hai đầu cầu Bắc Ninh và Hà Tĩnh sẽ bắt đầu vào 14h cho tới 20h00 hàng ngày. Mỗi ngày sẽ có 4 trận đấu với 2 cặp của bảng nam và 2 cặp của bảng nữ, 1 đội sẽ được nghỉ xen kẽ để thi đấu trong ngày tiếp theo.

4 đội bóng ra quân đầu tiên sẽ là của bảng nữ với cặp đấu Thông tin Liên Việt PostBank vs Đăk Lăk (thi đấu tại Bắc Ninh) và Thanh Hóa vs Hóa chất Đức Giang HN (thi đấu tại Hà Tĩnh).

Quang cảnh buổi họp báo tại Tổng cục TDTT

Quang cảnh buổi họp báo tại Tổng cục TDTT

Dự kiến vòng 1 sẽ kết thúc vào tối muộn ngày 17-6 tại hai đầu cầu. Các đội bóng sẽ trở lại tập luyện để tiếp tục chuẩn bị cho những giải đấu khác và vòng 2 giải VĐQG sẽ diễn ra vào cuối năm 2020.

Nguồn: Webthethao

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN