M.U đạt bước tiến lớn trong vụ chiêu mộ Sancho

10/09/2020 - 06:57

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man United đã có bước đột phá trong việc theo đuổi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho phía Dortmund ở chợ hè 2020.

Thời gian qua, các cuộc đàm phán giữa M.U và Dortmund ở vụ chuyển nhượng Sancho đã bị ngưng trệ với một loạt vấn đề chưa được giải quyết. 

Dù vậy, tờ Telegraph cho biết Quỷ đỏ hiện tại đã có bước đột phá về sự bế tắc của họ liên quan đến chi phí của người đại diện phía Sancho cũng như các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Anh.

Trước đó, M.U đã rất tức giận khi phải làm việc với Marco Lichtsteiner (anh trai của cựu hậu vệ Arsenal, Stephan Lichtsteiner) - người được Dortmund chỉ định như bên trung gian để truyền đạt yêu cầu của cả Sancho và chính họ trong những cuộc đàm phán với Quỷ đỏ.

Man United được cho đã đạt được thỏa thuận về mức phí cùng cấu trúc hợp đồng với Sancho. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn còn đó bế tắc chưa được giải quyết. Đó là Dortmund vẫn bảo lưu quan điểm và chỉ chấp nhận nhả Sancho nếu nhận trên 100 triệu bảng.

Trái lại, M.U đang tìm cách để không phải trả quá 80 triệu bảng. Họ muốn một thỏa thuận mà tại đó sẽ lồng thêm các khoản thưởng và phụ phí thay vì trả toàn bộ phí chuyển nhượng khổng lồ. 

Điều này vẫn sẽ là một vấn đề ngay cả khi phía Sancho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U, do hai CLB cần thống nhất các điều khoản.

M.U sẽ có thời hạn đến 5-10 để kết thúc thương vụ Sancho. Tờ Manchester Evening News cho biết Man United có thể cân nhắc chờ thêm 1 năm để tránh chi nhiều tiền mua phải hàng hớ Sancho.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN